Giải trí

Người mẫu Hàn Quốc tự tử trên sóng livestream đã qua đời

Một nữ người mẫu Hàn Quốc đã kết liễu đời mình sau trận cãi vã với đồng nghiệp vì bị quỵt tiền ngay trên sóng livestream.

Tối 18/6, theo tờ Wikitree, nữ người mẫu kiêm streamer Lim Ji Hye đã qua đời ở tuổi 37 sau khi cố tự tử ngay trên sóng livestream cách đây đúng 1 tuần.

Một cáo phó đã được đăng trên tài khoản mạng xã hội của Lim Ji Hye, chia sẻ tin tức về sự ra đi của cô ấy và địa điểm tổ chức lễ viếng. Theo đó, tang lễ của Lim Ji Hye sẽ được tổ chức vào lúc 13h ngày 21/6 tới đây.

Cựu người mẫu Lim Ji Hye đã qua đời ở tuổi 37.

Trước đó, vào sáng 12/6, theo tờ Wikitree, nữ người mẫu Lim Ji Hye đã cố tự tử trong 1 buổi phát sóng trực tiếp vì quá bức xúc với đồng nghiệp.

Trên sóng livestream, nữ người mẫu khóc lóc, tỏ ra bức xúc vì bị đồng nghiệp quỵt tiền. Theo đó, Lim Ji Hye nhiệt tình xuất hiện trong buổi phát sóng của các streamer khác nhưng họ đã không trả thù lao cho cô như đã hứa.

Lim Ji Hye cho người hâm mộ xem lá thư tuyệt mệnh, đồng thời gửi lời xin lỗi khán giả ngay trong buổi phát sóng trực tiếp. Rồi nữ người mẫu rời đi, không còn xuất hiện trên sóng livestream.

Không lâu sau đó, những nhân viên dịch vụ ứng cứu khẩn cấp xuất hiện trên màn hình livestream. Người xem nghe thấy tiếng hét yêu cầu một cái kéo. Theo phỏng đoán, người hâm mộ nhận thấy điểm bất thường và liên hệ với đường dây nóng báo cáo về vụ tự tử.

Lim Ji Hye là người mẫu/streamer có tiếng ở Hàn Quốc. Cô ra mắt vào năm 2006 thông qua tạp chí Maxim. Năm 2013, cô làm việc cho Road Fighting Championship - giải đấu võ thuật tổng hợp của Hàn Quốc, bắt đầu từ năm 2010 – với tư cách ring girl (cô gái cầm biển).

Lim Ji Hye từng kết hôn năm 2014 nhưng ly hôn không lâu sau đó. Hiện cô là mẹ đơn thân của hai con gái.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok