Cuộc sống

Muốn ly hôn vì chồng có vợ bé bên ngoài

Sau bao năm yêu nhau, anh thề nguyền hẹn ước sẽ trở thành người chồng tốt, nhưng mới chỉ sau 3 năm kết hôn, anh đã có vợ bé con riêng bên ngoài.

Em 30 tuổi, chồng em 32 tuổi, em kết hôn đã hơn 3 năm, có bé trai hơn 2 tuổi. Gần 1 năm trước, em bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình, thậm chí còn đưa cô ta về làm "chuyện ấy" trong chính căn nhà của vợ chồng em. Cũng từ đó, vợ chồng em rơi vào cuộc chiến tranh lạnh, em mệt mỏi vô cùng.

Lúc đầu em không biết anh có vợ bé và con riêng, em nghĩ anh chỉ vui chơi qua đường, nên còn năn nỉ, chịu lép vế với anh, em muốn gia đình vui vẻ như xưa. Nhẹ nhàng có, mạnh mẽ có nhưng mọi việc anh đều đổ lỗi cho em, nói em ích kỷ, tính toán. Đến khi em biết anh có vợ bé và một đứa con trai 6 tháng tuổi, em như rơi xuống vực, người chồng mà hết lòng em yêu thương, yêu hơn cả bản thân và gia đình mình, mỗi việc làm của em đều nghĩ cho anh, nhưng anh đã phản bội em, em đau đớn vô cùng.

(ảnh minh họa)

Rồi từ đó em im lặng, anh cũng im lặng, anh không 1 chút hối hận hay 1 chút gì thể hiện muốn quay về với gia đình. Em đòi ly dị nhiều lần nhưng anh vẫn im lặng, không đồng ý cũng không chấp nhận, chưa lần nào anh đòi ly dị. Lúc em chưa biết anh có vợ bé, anh nói với em anh chọn gia đình, nhưng giờ đây, anh ta nói không cần em với con, anh ta cưới em 1 phần vì anh thương em, 1 phần vì thấy gia đình em khá giả, tốt cho con sau này.

Em đã rất buồn, yêu nhau 4 năm mới cưới nhưng giờ anh ta lại có thể nói với em những lời như vậy.

Em rất muốn ly hôn, nhưng chỉ vì con em còn quá nhỏ, nên em chưa dám dứt áo ra đi. Em thực sự chán ghét cuộc sống này, liệu em nên làm gì đây?

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok