Giới trẻ

Muôn kiểu “khắc xuất, khắc nhập” bá đạo của hội chị em

Bỏ qua những hình ảnh đi nhẹ, nói khẽ, hội chị em khoe những bức ảnh "khắc xuất, khắc nhập" bá đạo khiến dân mạng chỉ biết ôm bụng cười.

Hội chị em thường gắn liền với hình ảnh "đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên". Tuy nhiên, cũng không ít lần dân mạng đã phải ngã ngửa vì bất ngờ với những hình ảnh trèo tường, vượt rào như "đặc công" của các chị em.

Mới đây, những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc, trèo qua khe cửa thông gió tại một nhà trọ của các chị em được dân mạng liên tục chia sẻ, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chỉ vì nhỡ quên chìa khóa trong phòng mà phải khổ cái thân béo mầm".

Trong ảnh, cô gái đang cố sức trèo cửa, chui qua lỗ thông gió để vào phòng sau khi rơi mất chìa khóa khiến dân mạng chú ý. Ô thông gió thì bé nhưng điều đó chẳng phải vấn đề, cô gái đã tìm mọi cách để leo vào bằng được. Cô gái đặt một cái xô dưới đất, đứng lên để tạo độ cao cần thiết rồi leo lên. Dưới đó, cô gái có lẽ cùng phòng đang tìm cách giúp đỡ cổ vũ bạn leo vào.

Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh hội chị em trèo tường đã gây được sự thích thú cho dân mạng. Nhiều người cho rằng cô gái cũng "ngầu" quá khi mạnh dạn leo tường cao. Số khác tỏ ra ngạc nhiên vì hóa ra ô cửa nhỏ thế nhưng chui qua vẫn tốt. Nhiều người cũng kể về kỷ niệm leo tường khi mất chìa khóa của mình.

Thậm chí nhiều người còn chia sẻ những khoảnh khắc tương tự của các chị em được mình chụp lại khi họ sẵn sàng bỏ qua cái "nhẹ nhàng, thùy mị" của mình.

Thay vì đi cửa chính, các nữ sinh này này lại có sở thích luồn lách qua song sắt cửa sổ.

Khi cửa kí túc bỗng dưng bị khóa thì các nữ sinh chỉ còn cách trèo vượt rào.

Trèo tường, vượt hàng rào cũng là cách mà các nữ sinh áp dụng trong lúc cấp bách khi quên chìa khóa hay bị chủ trọ cho đứng ngoài.

Parkour với các chị em thì mặc váy có gì phải lo.

Tập thành người nhện là điều mà nhiều chị em muốn thực hiện.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok