Giới trẻ

Hội chị em thi nhau khoe quà Valentine sớm: Người sang chảnh, kẻ hẩm hiu

Còn vài ngày nữa mới đến lễ tình nhân nhưng các chị em đã thi nhau khoe quà Valentine trên mạng và cũng từ đó có rất nhiều chuyện bi hài đã xảy ra.

Năm nay thật đặc biệt khi ngày lễ Tình Yêu lại rơi đúng vào ngày 29 Tết, nên chị em thấy niềm vui nhân đôi vì vừa được sắm Tết, vừa có quà Valentine từ chồng và người yêu.

Mặc dù Valentine chưa tới nhưng mấy ngày nay trên MXH, rất nhiều các chị em đã khoe những món quà với đa chủng loại được chồng và người yêu tặng.

Quà lễ tình nhân của các chị em khá đa dạng, người được tặng trang sức nước hoa hàng hiệu đắt tiền, người thì bị chồng troll bằng những thứ đùa như thật, cầm trên tay không biết khóc hay cười.

Không chỉ khoe quà, các chị em còn hết lời khen ngợi chồng hay người yêu của mình tâm lý. Đơn cử như nickname Angela Nhi cũng "bon chen" khoe bộ vòng gần 6 chỉ vàng mà cô yêu thích từ lâu, nay đã thỏa ước nguyện.

Đa phần những món quà các chị em khoe được tặng đều là nữ trang.

Vẫn còn đang sinh viên nên bạn nữ Thanh Bình giản dị khoe chiếc vòng xinh xinh mới nhận được từ người yêu.

Chiếc lắc nhỏ, xinh xinh nhưng bạn trẻ Minh Tuyến khoe rằng: "Dù còn đi học nhưng bạn trai em vẫn có dành tiền để mua tặng em Valentine đấy các mẹ ạ".

Có vẻ như trang sức bằng vàng, bạc là món quà được các đức lang quân lựa chọn nhiều nhất dành tặng người phụ nữ họ yêu. Hội mẹ bỉm vừa sung sướng vừa đùa nhau rằng: chồng tặng vàng cũng là "2 trong 1", lúc túng tiền lại xin vợ bán đi

Tuy nhiên, cả đống vàng ở trên gộp lại cũng không bằng quà mà một mẹ vừa nhận được, méo xệch miệng đem khoe: "Chồng em bảo 1 chỉ 2 chỉ bõ bèn gì, anh tặng hẳn cả cuộn chỉ vàng luôn".

Nhìn chị em ríu rít khoe quà, nàng Mỹ Linh chỉ muốn bưng mặt khóc, vì lúc cô hỏi dò xem chồng có gì tặng dịp 14/2 không, liền bị chồng dúi cho chiếc quạt bàn mini, bảo vợ đem đi làm cho mát".

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok