Thể thao

MU thông báo tin vui về sức khỏe của Sir Alex

Đội chủ sân Old Trafford cho biết Sir Alex Ferguson đã được chuyển ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt nhờ khả năng bình phục “thần kỳ".

Ban lãnh đạo MU thông báo trên trang cá nhân của đội bóng: “Hiện Sir Alex không còn cần sự chăm sóc đặc biệt. Thay vào đó, ông sẽ tiếp tục hồi phục chức năng như bệnh nhân nội trú bình thường”.

“Gia đình của ông thật sự choáng ngợp trước tình cảm và lời chúc tốt đẹp tới từ mọi người. Dù vậy, họ vẫn yêu cầu một sự riêng tư, bởi điều này sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong giai đoạn phục hồi sắp tới”, MU cho biết thêm.

Sir Alex Ferguson bình phục sức khỏe rất nhanh. Ảnh: Sports.

Cựu chiến lược gia người Scotland đã phải nhập viện vào thứ bảy tuần trước trong tình trạng cấp cứu. Các bác sĩ tại bệnh viện Salford Royal chẩn đoán ông bị xuất huyết não, cần phẫu thuật gấp.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, thế giới bóng đá đều tỏ ra bàng hoàng và lo lắng bởi cách đó không lâu, ông còn xuất hiện tại Old Trafford để trao món quà lưu niệm chia tay đồng nghiệp Arsene Wenger.

Trải qua cuộc phẫu thuật não ở tuổi 76, Sir Alex Ferguson cho thấy hình ảnh “ông già gân” thể hiện khả năng hồi phục nhanh chóng tới mức “thần kỳ” của mình.

Chỉ sau 2 ngày, ông có thể ngồi dậy và nói chuyện với người thân. Đến hôm nay (ngày 10/5), cựu HLV MU được chuyển ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt và không cần bác sĩ phải giám sát chặt chẽ như trước.

Dòng chia sẻ của “Quỷ đỏ” thành Manchester sau khi được đăng tải chưa đầy một giờ đã nhận được hơn 12.000 lượt bình luận. Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới không giấu nổi những cảm xúc vui mừng và tiếp tục động viên vị huấn luyện viên huyền thoại.

“Quả là tin tuyệt vời! Cầu chúc cho huyền thoại những điều tốt đẹp nhất”, cổ động viên bình luận. “Ông ấy đã thắng thêm một cuộc chiến”, “Chúng ta lại được chứng kiến ‘Fergie Time’ lần nữa”, “Ngài ấy không phải người thường! Ngài ấy là một huyền thoại!” cùng hàng loạt lời động viên khác đã cho thấy tình cảm vô bờ bến mà người hâm mộ dành cho Sir Alex Ferguson.

Mới đây, cựu chiến lược gia MU cũng cho biết ông mong muốn dự khán trận chung kết Champions League được tổ chức tại thủ đô Kiev vào ngày 27/5 tới để cổ vũ cho cậu học trò Cristiano Ronaldo. Với quá trình bình phục nhanh, rất có thể Sir Alex sẽ kịp khỏe lại trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Sir Alex , Mu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok