Thể thao

MU 0-0 Southampton: Bế tắc tới cùng cực

Được thi đấu trên sân nhà, nhưng MU chơi vô cùng bế tắc trước Southampton. Sự nhạt nhòa khiến "Quỷ đỏ" phải chịu một kết quả hòa không bàn thắng và một điểm từ trận đấu này không đủ giúp thầy trò Mourino giữ vị trí thứ hai.

MU đang khủng hoảng, điều đó không phải là nghi ngờ mà là thực tế đang xảy ra đối với đoàn quân của Mourinho. Trước trận đấu với Southampton, MU trải qua liên tiếp ba trận đấu không thắng và sự thể hiện của đội bóng này ngày càng kém cỏi. Ở trận đấu tiếp Southampton, các cầu thủ MU chơi rất tệ, họ mệt mỏi, rời rạc nên không thể ghi bàn dù thi đấu trên sân nhà.

Hậu quả của một lối chơi vô hồn là MU rất mong manh trước Southampton. Đội khách không có quá nhiều cơ hội, nhưng cũng đủ khiến cổ động viên đội chủ nhà luôn phải giật mình trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, dù sao với MU, một trận hòa cũng chẳng khác một trận thua, họ kéo chuỗi trận hòa tại Premier League lên con số ba và kèm thêm việc bị đội bóng hạng Nhất đá bay khỏi League Cup, thầy trò Mourinho đã có tới bốn trận không thắng.

Không chỉ các cầu thủ MU, ngay cả bản thân Mourinho cũng đang khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng bởi cách sắp xếp đội hình cũng như điều chỉnh nhân sự. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thể hiện vô cùng kém cỏi ở trận này. Và vẫn là hình ảnh quen thuộc đi chỉ trích trọng tài cho kết quả yếu kém của đội bóng mình dẫn dắt.

Đúng là trọng tài C.Pawson bắt trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 21 Premier League không được tốt, trong đó nổi bật nhất là tình huống bỏ qua phạt đền cho MU khi bóng chạm tay Yoshida. Nhưng nhìn tổng thể cả trận đấu, lối chơi của MU quá tầm thường và họ không xứng đáng giành chiến thắng.

Với một điểm từ trận đấu ở vòng 21 Premier Leauge, MU hiện có 44 điểm, họ không thể bảo toàn vị trí thứ hai do ở trận đấu trước đó Chelsea hạ gục Stoke tới năm bàn không gỡ. Từ thế thảnh thơi, MU giờ thực sự khó khăn bởi họ cũng chỉ hơn đội bóng xếp thứ tư Liverpool có ba điểm. Nếu khôn chặn được đà thụt lùi, MU sẽ đứng trước nguy cơ bật khỏi tốp 4.

Đội hình thi đấu

Manchester United (4-2-3-1): De Gea 7; Young 6; Lindelof 6; Jones 6; Shaw 5; Pogba 6; Matic 5; Mata 7; Lingard 6; Mkhitaryan 4 (Martial 65, 7; Lukaku 5 (Rashford 14, 6)

Southampton (4-2-3-1): McCarthy 7; Stephens 7; Yoshida 6; Hoedt 6; McQueen 7; Romeu 6; Hojbjerg 6; Ward-Prowse 9; Tadic 7 (Lemina 82, 6) Boufal 7 (Redmond 85, 6); Long 6 (Gabbiadini 80, 6)

Tác giả: Phù Sa

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Premier League , Chelsea , Mu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok