Thể thao

Mourinho khẩu chiến đồng nghiệp vì Marcus Rashford

Vị thuyền trưởng của Man Utd dành tặng danh hiệu "HLV tệ nhất lịch sử Premier League" cho Frank De Boer - người từng nói ông không biết cách sử dụng Marcus Rasford.

Trong buổi bình luận trên BT Sport hôm 10/3, Frank De Boer công khai chỉ trích Mourinho về việc không biết cách sử dụng Marcus Rashford: "Thật tội nghiệp cho Marcus khi phải làm việc với Mourinho. Cậu ấy cần thời gian, cần được mắc sai lầm để tự rút ra bài học cho mình nhưng Mourinho lại không nghĩ vậy".

"Nếu là tôi, tôi sẽ để cậu ấy ra sân thi đấu hàng tuần", cựu HLV Crystal Palace nhấn mạnh.

Những lời này đã đến tai Jose Mourinho. Vị thuyền trưởng của Man Utd ngay lập tức đáp trả: "Tôi có nghe vài phát biểu từ HLV tệ nhất lịch sử giải Ngoại hạng. Nếu làm việc với De Boer, Rashford sẽ phải nhận thất bại ở tất cả các trận đấu. Mục tiêu duy nhất của tôi là giành chiến thắng và làm những gì tốt nhất cho bọn trẻ".

Mourinho khẳng định ông đang làm hết sức để giúp đỡ Marcus Rashford.

"Tôi có thể khẳng định, Marcus Rashford là một trong năm cầu thủ hàng đầu của Man Utd hiện nay với số trận đấu khá nhiều trong 2 mùa giải tôi nắm quyền", Mourinho tuyên bố.

Marcus Rashford đã ghi 13 bàn trong 40 trận đấu trong tất cả các trận đấu cho Quỷ Đỏ trong mùa giải này. Gần nhất là cú đúp vào lưới Liverpool giúp Man Utd giành chiến thắng 2-1 ở trận derby nước Anh trên sân Old Trafford.

Marcus Rashford là chân sút ghi bàn tốt thứ tư của Man Utd tại NHA mùa này, chỉ sau Lukaku (14 bàn), Martial (9 bàn), Lingard (8 bàn).

Đêm nay, Man Utd sẽ bước vào trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Sevilla trên sân nhà Old Trafford. Dàn sao Man Utd đều đánh giá đây là trận đấu quan trọng bậc nhất của mùa giải. HLV Mourinho cho biết ông không chắc chắn về khả năng ra sân của Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp đã vắng mặt ở buổi tập vào ngày hôm qua vì chấn thương. Trong khi đó, Anthony Martial sau một tuần nghỉ ngơi cũng đã trở lại tập luyện bình thường nhưng nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị cho Marcus Rashford đang có phong độ cao.

Hòa 0-0 trên sân khách, Man Utd cần tập trung hết sức ở trận lượt về, đặc biệt là hàng phòng ngự nếu không muốn phải sớm rời sân chơi châu lục.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Marcus Rashford , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok