Xe

Mercedes-AMG G63 2019 hơn chục tỷ đồng vừa về Việt Nam có gì đáng mơ ước?

Mercedes tự tin tuyên bố AMG G63 2019 là chiếc SUV lớn đáng mơ ước nhất thế giới, và chiếc SUV đó vừa chính thức cập bến Việt Nam, phiên bản thường 2019 với giá không dưới chục tỷ đồng.

Mercedes AMG G63 vừa cập bến Việt Nam.

Được biết, chiếc xe này được một đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đưa về nước. Hiện chưa rõ, xe được nhập khẩu theo đơn đặt hàng đặc biệt của một đại gia giấu mặt nào hay chỉ là xe “mồi” để chào hàng trước. Giá cụ thể của chiếc xe cũng không được tiết lộ. Trước đó, nhiều doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân cũng đã chào bán mẫu xe này với giá lên đến 13 tỷ đồng.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz G63 AMG là mẫu xe khá được ưa chuộng. Ở phiên bản thế hệ trước, xe được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 7,1 tỷ đồng. Tuy nhiên sau thời điểm tăng thuế tiêu thụ đặc biệt hồi giữa tháng 6/2016, giá bán của mẫu xe này tăng lên mức hơn 10,2 tỷ đồng.

Trở lại với chiếc Mercedes-AMG G63 2019 vừa nhập khẩu về Việt Nam, đây là mẫu xe mới được giới thiệu ra thị trường toàn cầu hồi đầu năm với sự lột xác cả về nội lẫn ngoại thất.

Xe thuộc phiên bản thông thường, đậm phong cách nhà binh với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.763mm x 1.855mm x 1.938mm. Phần đầu xe được thiết kế hầm hố với cụm lưới tản nhiệt 2 nan mạ Chrome sắc nét, logo hãng được đặt ở chính giữa. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ Bi-Xenon tích hợp thêm đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED. Cản trước với các hộc gió lớn trải dài sang 2 bên khiến chiếc xe càng thêm phần mạnh mẽ.

Mercedes-AMG G63 2019 được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất lên tới 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, hộp số tự động 9 cấp. Khả năng tăng tốc của xe từ 0 - 100 km/h trong 4,5 giây và tốc độ tối đa giới hạn ở mức 220 km/h. Khách hàng sẽ có thể nâng giới hạn tốc độ tối đa lên tới 240km/h thông qua gói tùy chọn AMG Driver.

Nội thất Mercedes AMG G63 được trau chuốt với những chi tiết hiện đại không hề thua kém bất kỳ chiếc SUV hạng sang nào trên thị trường với các chất liệu chủ đạo như: Da, Gỗ, Chrome,... Bảng taplo G63 được ốp nội thất Designo trải dài trên bề mặt Taplo và 2 bên cửa. Ở chính giữa Bảng taplo là Màn hình màu TFT 7-inch và Bảng điều khiển trung tâm giúp người lái dễ dàng thao tác và sử dụng.

Vô lăng của xe thiết kế dạng 4 chấu kim loại mạ chrome, bọc da cao cấp. Màn hình hiển thị thông tin dạng số hoá cho chất luợng hiển thị tối ưu. Logo AMG gắn ở dưới vô lăng. Xe còn được trang bị màn hình đôi Widescreen Cockpit 12.3 inch, lỗ thông gió điều hoà kiểu tuabin, hệ thống đèn viền nội thất 64 tùy chọn màu sắc.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mercedes , Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok