Giới trẻ

Mẹ U60 sinh thêm con, biểu cảm của con trai cả 30 tuổi khiến dân tình bất ngờ

Sinh con là một việc không hề đơn giản bởi người mẹ phải chấp nhận rất nhiều rủi ro, nguy cơ và lo lắng, nếu không may có thể ảnh hưởng tới cả tính mạng. Đặc biệt, có những người ở độ tuổi U60 mới bắt đầu sinh con vì nhiều lý do khác nhau như trường hợp của người phụ nữ dưới đây.

Ngày 4/2 vừa qua, truyền thông xứ Trung đưa tin một người phụ nữ 56 tuổi đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc vừa hạ sinh thành công một bé trai ở tuổi 56. Được biết trước đó, vợ chồng bà đã có một người con trai lớn, hiện nay đã 30 tuổi.


Người phụ nữ cho biết thời còn trẻ vì điều kiện kinh tế khó khăn nên ông bà chỉ sinh một người con. Tuy nhiên, càng có tuổi cả hai càng nhận ra chỉ có một đứa con là quá ít. Hơn nữa, cậu con trai của ông bà suốt 30 năm qua đều lủi thủi một mình, không có anh em bầu bạn. Chính vì thế, cặp vợ chồng già đã quyết định sinh thêm 1 người con nữa dù đã ở độ tuổi U60.

Sau khi đứa trẻ chào đời khỏe mạnh, hai vợ chồng vô cùng hạnh phúc, sung sướng. Không lâu sau, người con trai cả 30 tuổi cũng nhanh chóng có mặt ở bệnh viện để chào đón sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình. Tuy nhiên, thái độ của anh ấy lại khiến nhiều người bất ngờ.

Có thể thấy thay vì tỏ ra vui mừng hạnh phúc đón thành viên mới của gia đình chào đời, người anh 30 tuổi trưng ra gương mặt mếu máo, đầy hoang mang. Không bối rối sao được, bởi suốt 30 năm qua anh luôn độc chiếm vị trí con một, không ngờ giờ đây chưa kịp có vợ, sinh con thì mẹ đã cho mình thêm một cậu em trai.

Nhìn biểu cảm mếu máo của anh chàng khiến độc giả đều không khỏi bật cười. Tuy nhiên, chàng trai cũng rất lo lắng cho sức khỏe của mẹ đồng thời không biết tương lai họ sẽ chăm sóc người em này ra sao. Bởi khoảng cách tuổi tác của bố mẹ và em quá lớn. Ngay cả anh chàng cũng hơn cậu em tới 30 tuổi. Như vậy khi em trai 20 tuổi thì người đàn ông cũng đã 50 tuổi.

Người mẹ 56 tuổi cũng chia sẻ thêm rằng sau khi bà sinh con, nhiều người thân khác cũng tỏ ra rất bất ngờ. Bà nhất thời không biết phải giải thích thế nào với con trai cả và những người xung quanh, chỉ mong mọi người sớm chấp nhận sự thật này.


Sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Rất nhiều ý kiến trái chiều bàn tán về tình huống trên.

Một số người cho rằng bà mẹ không nên sinh con khi tuổi đã lớn như vậy. Bởi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ và rất có thể còn vô tình ảnh hưởng đến tương lai của đứa trẻ.

Tuy nhiên, có không ít người tỏ ra thán phục và ngợi khen sự dũng cảm của người mẹ khi dám đối diện với nguy hiểm để sinh con ở độ tuổi khá cao. Hơn nữa, đứa trẻ cũng đã chào đời khỏe mạnh, gia đình vui vẻ đón nhận và mọi người cũng nên chúc mừng vì điều đó.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Nếu tôi là người con trai cả, tôi cũng có tâm trạng giống hệt anh ấy thôi. Đang là con một suốt 30 năm, tự dưng có thêm cậu em trai khác biệt thế hệ, khó mà chấp nhận ngay được";

"Có gì đâu, chú hơn cháu 1 tuổi cũng bình thường mà, con ai người ấy nuôi. Con mà phản đối mạnh là con ích kỷ, bất hiếu. Chúc cho em bé ngoan hay ăn nhanh lớn cha mẹ khoẻ mạnh";

"Ở tuổi U60 sinh con quá nguy hiểm. Nếu muốn có thêm con, tại sao không sinh sớm hơn, đúng là khó hiểu";

"Ông anh 60 tuổi thì ông em mới 30 thôi";

"Con cái là lộc trời cho, đừng nên chỉ trích người mẹ, gia đình họ cũng đâu nhờ ai nuôi nấng hộ đâu".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Mẹ U60 , Dân tình , sinh em bé

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok