Giới trẻ

Dân tình xôn xao khi cô dâu ngồi xổm vẫn cao hơn chú rể nửa cái đầu

Mới đây, những bức ảnh chụp trong một đám cưới ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đã lan truyền trên mạng xã hội. Người xem dễ dàng thấy được sự chênh lệch rõ ràng về ngoại hình giữa cô dâu và chú rể.


Cô dâu trông khá xinh xắn, ưa nhìn và cao khoảng 1m60, còn chú rể lại chỉ sở hữu ngoại hình trung bình, chiều cao có lẽ chưa tới 1m. Ngay cả khi cô dâu biết ý ngồi xổm xuống để chụp ảnh cùng chú rể, cô vẫn cao hơn chồng nửa cái đầu.

Sau khi được đăng tải, những bức ảnh đã gây xôn xao cộng đồng mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Một số người tự hỏi vì sao cô dâu lại chấp nhận cưới người đàn ông kém xa mình về ngoại hình như vậy, phải chăng anh là người giàu có và quyền thế, khiến cô chấp nhận đánh đổi?

Được biết, chú rể là người gốc Bắc Kinh, do từ nhỏ mắc chứng bệnh lùn nên mới có dáng người thấp bé như vậy. Đổi lại, anh sinh ra trong gia đình vô cùng giàu có và bề thế, tài sản ròng của gia đình lên đến hơn 100 triệu NDT. Chỉ cần nhìn chiếc xe hoa sang chảnh và đắt đỏ, mọi người đã thấy được sự giàu có, chịu chi của nhà chú rể.

Cô dâu ngồi xổm để chụp ảnh với chú rể nhưng vẫn cao hơn anh nửa cái đầu.

Trước những ý kiến cho rằng cô dâu là người thực dụng, một người quen tiết lộ cô dâu thực sự không phải “kẻ đào mỏ”, cưới chú rể vì tham lam tiền tài như lời đồn. Thực tế, cô dâu và chú rể quen biết nhau 3 năm, khi thấy tình cảm chín muồi mới quyết định tổ chức đám cưới.

Mặc dù thấp bé nhưng chú rể lại rất ấm áp và chu đáo, sự chân thành của anh đã làm cô dâu cảm động nên đồng ý kết hôn. Cuộc hôn nhân của cặp đôi nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của 2 bên gia đình cùng bạn bè. Dù vậy, trên Weibo, không ít người vẫn bàn tán về hôn lễ của họ.

Cách đây không lâu, đám cưới ở Thanh Đảo (Sơn Đông, Trung Quốc) cũng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng vì sự chênh lệch ngoại hình giữa cô dâu và chú rể.

Cô dâu xinh đẹp trong trang phục đỏ truyền thống, khuôn mặt thanh tú như tiên tử, mỉm cười e ấp nhìn chồng. Trong khi đó, chú rể trông khá già dặn, cơ thể mập mạp. Kiểu tóc “chàng ngố” càng khiến anh trông lỗi thời và quê kệch so với người bạn đời.

Nhiều người cho rằng có lẽ cô dâu lựa chọn chú rể vì lợi ích kinh tế hoặc một lý do nào đó chứ không hề xuất phát từ tình yêu. Bất chấp quan khách bàn tán xôn xao, cặp đôi liên tục trao nhau ánh mắt yêu thương và nở nụ cười hạnh phúc.

Theo những người thân có mặt tại đám cưới hôm đó, cô dâu và chú rể thực sự đã phải lòng nhau, sau đó hẹn hò rồi mới quyết định kết hôn. Chú rể không phải đại gia như mọi người đồn đoán, anh chỉ là một người làm công ăn lương bình thường và hết lòng yêu thương vợ.

Sau khi những bức ảnh được chia sẻ, nhiều cư dân mạng cảm thấy khó hiểu và ngạc nhiên trước cặp đôi đũa lệch này. Một số khác lại cảm phục tình yêu của họ và chúc hai người trăm năm hạnh phúc.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Dân tình , Xôn xao , chú rể , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok