Thể thao

Matic và những tân binh đắt nhất lịch sử Man Utd

Với khoản phí chuyển nhượng 40 triệu bảng từ Chelsea, Nemanja Matic gia nhập hàng ngũ những tân binh đắt giá nhất lịch sử sân Old Trafford.

10. Rio Ferdinand (trung vệ - 30 triệu bảng): 17 danh hiệu trong 12 mùa, trong đó có 6 chức vô địch Champions League, 1 Champions League, mức giá 30 triệu bảng vẫn còn quá rẻ so với một huyền thoại như Rio.

9. Eric Bailly (trung vệ - 30 triệu bảng): Là tân binh đầu tiên của Manchester United dưới thời Mourinho, Eric Bailly hòa nhập khá nhanh với môi trường Premier League và trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự "Quỷ đỏ" mùa giải vừa qua.

8. Dimitar Berbatov (tiền đạo - 30,75 triệu bảng): Thời đỉnh cao phong độ, "Bố già" đã ghi 20 bàn thắng giúp Man Utd đăng quang Premier League mùa giải 2010/11.

7. Victor Lindelof (trung vệ - 30,8 triệu bảng): Cựu trung vệ Benfica là sự bổ sung hoàn hảo cho tham vọng tại Premier League và Champions League của MU mùa giải tới. "Từ lâu tôi đã mơ ước được chơi cho Man Utd. Tất nhiên tôi đến đây để chinh phục các danh hiệu ", Lindelof phát biểu trong ngày ra mắt CĐV "Quỷ đỏ".

6. Anthony Martial (tiền đạo - 36 triệu bảng): Sao trẻ người Pháp đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Jose Mourinho mùa giải tới.

5. Juan Mata (tiền vệ - 37 triệu bảng): Bỏ qua những hiềm khích trong quá khứ, Mata đang là trụ cột trên hàng công của Man Utd dưới thời Jose Mourinho.

4. Nemanja Matic (tiền vệ - 40 triệu bảng): Chia sẻ về bản hợp đồng mới, HLV Jose Mourinho cho biết: "Matic đại diện cho tất cả những phẩm chất tôi muốn có ở một cầu thủ: sự nhất quán, lòng trung thành, tham vọng và tinh thần đồng đội. Hy vọng người hâm mộ sẽ yêu quý cậu ấy".

Những pha bóng hay nhất của Matic ở Chelsea Sau khi trở lại Chelsea từ Benfica, Matic liên tục thể hiện phong độ xuất sắc nơi tuyến giữa, và anh cũng là niềm hy vọng của The Blue.

3. Angel Di Maria (tiền vệ - 59,7 triệu bảng): "Thiên thần" đã không thể tỏa sáng và phải tháo chạy sang PSG chỉ sau 1 mùa giải khoác áo "Quỷ đỏ".

2. Romelu Lukaku (tiền đạo - 75 triệu bảng): Chân sút người Bỉ đã để lại những dấu hiệu đáng mừng với 3 bàn thắng sau 5 lần ra sân tại tour du đấu hè vừa qua.

Pha xử lý ghi bàn rất nhanh của Lukaku Tiền đạo người Bỉ có pha xử lý tinh quái vượt qua thủ môn Ederson trước khi tung cú dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số cho Man Utd.

1. Paul Pogba (tiền vệ - 89 triệu bảng): "Quỷ đỏ" sẽ sở hữu hàng tiền vệ vô cùng đáng gờm ở mùa giải tới với sự góp mặt của Paul Pogba, Ander Herrera và Nemanja Matic. Với sự hỗ trợ của Herrera và Matic, Pogba sẽ được thoải mái phát huy những phẩm chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu.

Tác giả: Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok