Thể thao

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay

Đội khách Man United đã để thua chủ nhà Chelsea 3-4 tại vòng 31 Premier League trong một trận đấu khá kịch tính rạng sáng nay. Quỷ đỏ đã không có một bước chuẩn bị tốt cho trận derby nước Anh với Liverpool vào Chủ Nhật tới.

Chelsea và Man United đã cống hiến cho người hâm mộ 1 cuộc rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính. Những chú Quỷ đỏ thành Man đã bị dẫn trước 0-2 nhưng đã ghi liền 3 bàn để dẫn ngược lại 3-2 trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, Cole Palmer đã ghi 2 bàn ở các phút 90+10 và 90+11 để giúp The Blues dội ngược dòng và giành thắng lợi chung cuộc.

Có thể nói rằng đây trận thua rất đau đối với Man United. Kết quả này càng cay đắng hơn khi thống kê từ trang Opta cho biết, Quỷ đỏ đã trở thành đội dẫn trước lâu nhất ở 1 trận đấu nhưng vẫn chịu thất bại chung cuộc trong lịch sử EPL. Cụ thể, thầy trò HLV Erik ten Hag đã dẫn trước Chelsea đến phút 99 và 17 giây.

Sau khi Alejandro Garnacho ghi bàn đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 67, Man United đã lui về phòng thủ, nhường hẳn thế trận cho Chelsea. Cuối cùng, chính nỗ lực phòng ngự đã làm hại họ khi Diogo Dalot phạm lỗi với Noni Madueke dẫn đến quả phạt đền thành công của Palmer. Sau khi bị gỡ hòa, Erik ten Hag lại vội vàng xua quân lên. Kết quả, The Blues được hưởng quả phạt góc sau 1 pha phản công, dẫn đến bàn thắng ấn định tỉ số 4-3, cũng của Palmer.

Đây là lần thứ 3 Man United bị lội ngược dòng ở mùa giải này. 2 lần trước đó đến ở các cuộc đối đầu với Arsenal và Man City. Ở cả 2 trận này, Marcus Rashford là người giúp Quỷ đỏ dẫn trước, nhưng chung cuộc họ lại nhận thất bại với cùng tỉ số 1-3.

Trận thua này không ảnh hưởng đến vị trí thứ 6 của Man United. Tuy nhiên, đoàn quân của Ten Hag đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với vị trí thứ 4 của Aston Villa. Quỷ đỏ hiện có 48 điểm, cách The Villans 11 điểm và còn 1 trận chưa đấu.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Chelsea , Man United

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok