Giới trẻ

Mặc quần xuyên thấu cõng con, người phụ nữ “thả rông” gây phẫn nộ

Người phụ nữ nghiện "thả rông" vòng 1 ở Sài Gòn mới đây lại tiếp tục gây bức xúc trong cộng đồng mạng khi chia sẻ đoạn clip mặc quần xuyên thấu cõng con rong chơi.

Người phụ nữ "thả rông" vòng 1 có tên L.B.C đã và đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội bởi những màn mặc xuyên thấu tại nơi công cộng.

Chị L.B.C thường diện những bộ trang phục xuyên thấu, ôm sát cơ thể, cố tình show ra vòng 1 khiến ai nhìn cũng ngượng chín mặt.

Mới đây nhất, người phụ nữ này tiếp tục khiến cư dân mạng bức xúc khi chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cõng con rong chơi, nhưng phía dưới chị lại diện chiếc quần xuyên thấu lộ vòng 3 vô cùng phản cảm.

Địa điểm chị L.B.C và con ghé thăm chính là cầu Rồng (Đà Nẵng). Sự xuất hiện của mẹ con chị C. khiến mọi người không ngừng chú ý bởi chính trang phục phản cảm của chị.

Người phụ nữ trước đó từng "thả rông" vòng 1, check - in đền Ngọc Sơn gây ra nhiều tranh cãi.

Thời trang phản cảm chốn công cộng của chị L.B.C ngày một táo bạo hơn dù nhận về nhiều chỉ trích.

Người phụ nữ lộ ngực trần này từng gây ra tranh cãi với những phát ngôn trên MXH như "Càng nói thì càng làm", kèm theo bức ảnh không mặc nội y như thường lệ.

Nhiều người cho rằng chị C. hành xử không hợp lý nhưng lại có thái độ thách thức dư luận.

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên hơn chính là gia đình chị C. hoàn toàn ủng hộ những màn ''thả rông'' của người phụ nữ này.

Với quan điểm "chỉ bộ phận sinh dục mới cần che đậy" nên chị C. liên tục gây tranh cãi khi xuất hiện với thời trang hở hang táo bạo. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok