Giới trẻ

Vừa xong vụ cô gái thả rông diện áo lưới đi chùa, lại đến người khoe trọn cặp mông ở siêu thị để chụp ảnh nhưng lạ là có bị chửi thì ai cũng bảo "xã hội phát triển rồi"?

Không cần làm hành động nguy hại cho xã hội mới bị lên án mà trong tư tưởng khi bạn nghĩ lệch pha với quan điểm ở nơi bạn đang sống là bạn đã sai rồi!

Chẳng biết ăn mặc táo bạo có phải trào lưu không mà ai cũng đi theo "mốt". Một bạn trẻ vừa khoe trọn vòng 3 ở giữa siêu thị mới đây đã lên tiếng giải thích cho hành động của mình. Theo đó, bạn trẻ này cho biết mình là "ladyboy", thuộc cộng đồng LGBT. Quan điểm sống khá thoáng nên "được quyền chụp ảnh như vậy".

"Ở nước ngoài người ta phát triển ầm ầm, sống thoáng, chẳng ảnh hưởng đến ai" rồi "mình show ra mình còn không ngại thì sao mấy bạn phải ngại dùm", nhân vật chính lên tiếng sau khi bức ảnh của mình bị ném đá.

"Không ảnh hưởng đến ai" không hẳn là một quan điểm sai nhưng khi nó trở thành quan điểm cho mọi hành động thì nó sẽ dẫn con người ta đến những thứ "tưởng đúng mà thành sai".

Sự việc này khiến không ít người liên tưởng đến người phụ nữ tên L.B.C trước đó cũng gây bão cõi mạng. Với quan điểm sống thoáng tương tự, người phụ nữ này đã thả rông bộ ngực (không mặc áo ngực, diện áo thun trong suốt, lưới) đi khắp nơi không chừa một nơi nào kể cả đền chùa.

L.B.C cô gái từng gây bão cõi mạng vì thả rông đi khắp nơi. Thậm chí còn thả rông, diện áo lưới chụp ảnh cùng con trai và chồng.

Đúng là "quan điểm sống thoáng, ở nước ngoài, không ảnh hưởng đến ai" chính là cái người ta thường mang ra làm "nhân tử chung" giải thích cho tất cả mọi hành động táo bạo, lố lăng của mình ngay tại nơi mình đang sống. Nhưng liệu "sống thoáng" có phải là: tháo nút quần, để mông lồ lộ ra giữa thanh thiên bạch nhật, thả rông ngực và diện áo thun lưới bó sát thấy rõ đến từng chi tiết bên trong,... sau đó đi đến đền chùa và chụp ảnh và đăng lên Facebook?

Nhiều người cũng lấy làm thắc mắc, chẳng biết cụ thể là nơi nào "ở nước ngoài" cho phép phụ nữ, những người thuộc cộng đồng LGBT được phép thể hiện cá tính của mình bằng hành động để lộ trọn cặp mông ở siêu thị tiện lợi, thả rông khi đến chốn linh thiêng? Nếu thật sự có một xứ sở như thế thì chắc nhiều người Việt đang bị lên án đã sống ở nơi đấy rồi nhỉ?

Tác giả: Hạ Phong

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok