Thể thao

Lý do Văn Quyết ngồi ngoài để Thành Lương đeo băng đội trưởng

Trận đấu thứ hai sau khi trở lại vì án treo giò, Thành Lương tiếp tục được đá chính và anh còn đeo băng đội trưởng do Văn Quyết để lại.

Vòng đấu thứ 11, CLB Hà Nội có chiến thắng giòn giã trên sân nhà trước CLB Khánh Hòa với tỷ số 4-0. Cả 4 bàn thắng của đội bóng thủ đô đều do công của những cầu thủ trẻ.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận vai trò của những cựu binh như Thành Lương đã dẫn dắt các đàn em sớm vô địch lượt đi.

Ở trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1988 đá chính và đeo băng đội trưởng. Trong khi đó, Văn Quyết - người vốn là đội trưởng của CLB Hà Nội phải ngồi ngoài. Cầu thủ sinh năm 1991 thậm chí không được vào sân.

Trên cabin huấn luyện, đội trưởng của CLB Hà Nội khá trầm ngâm và trông có phần mệt mỏi. Anh còn lộ dấu hiệu bị sút cân chỉ sau ít ngày.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ nguyên nhân: "Sau vòng 10, Văn Quyết gặp vấn đề về dạ dày, tiêu hóa. Tới nay, Quyết vẫn chưa đảm bảo thể lực".

Về phần mình, Văn Quyết tỏ ra lo lắng với tình trạng sức khỏe của mình và cho biết anh vẫn chưa chữa trị dứt điểm vấn đề của mình.

"Tôi phải truyền vitamin mấy hôm nay. Hiện tại tình trạng vẫn chưa ổn lắm. Tôi không hấp thụ được dinh dưỡng qua đường ăn uống nên đang bị giảm cân", Văn Quyết chia sẻ.

Kể từ đầu mùa bóng, sau 2 trận bị đình chỉ, đội trưởng của CLB Hà Nội đá chính trong cả 8 trận còn lại. Anh có 2 bàn thắng, mới nhận 1 thẻ vàng và là nhân tố đóng vai trò rất quan trọng với đội bóng thủ đô.

Văn Quyết là trụ cột ở CLB Hà Nội.

Ở trận gặp CLB Khánh Hòa, CLB Hà Nội có trận đấu tương đối dễ dàng với 4 lần làm tung lưới thủ môn ĐT Việt Nam để bất bại kể từ đầu mùa và tiếp tục dẫn đầu với 29 điểm.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm khá khiêm tốn khi nói về thành tích 11 trận bất bại của đội bóng. Ông cho rằng CLB Hà Nội đã may mắn để có được kết quả trên.

“Tôi không nghĩ nhiều về kỷ lục hay bất bại. Chúng tôi luôn cố gắng hướng tới từng trận. Trong bóng đá có thắng có thua và may mắn. Thời điểm này có thể xem là may mắn của CLB Hà Nội”, ông nói.

Ở vòng 11, 2 đội xếp sau đại diện thủ đô là Quảng Ninh và Bình Dương cầm chân nhau với tỷ số 1-1 trên sân Cẩm Phả. Kết quả này khiến họ lần lượt kém nhà cựu vô địch 8 và 11 điểm. Điều này đồng nghĩa CLB Hà Nội vô địch lượt đi sớm 2 vòng đấu.

Bảng xếp hạng V.League 2018 sau vòng 11.

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Văn Quyết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok