Thể thao

Lý do HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối dự SEA Games 29?

Không chỉ vắng mặt ở ĐT Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng sẽ bỏ nhiệm vụ tại SEA Games 29 như dự kiến ban đầu.

Sau thành công cùng U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã trở lại Khánh Hòa thăm gia đình và nghỉ ngơi. Kế hoạch dày đặc dự kiến ông sẽ làm phó tướng cho HLV Nguyễn Hữu Thắng ở ĐT Việt Nam cũng như cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng tại SEA Games 29. Tuy nhiên VFF đã thay đổi lịch trình, theo đó thời gian tới HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ tập trung cho U18 Việt Nam nhằm mục tiêu trở lại đấu trường U20 World Cup.

HLV Hoàng Anh Tuấn rút khỏi U22 Việt Nam.

"Việc này tôi đã báo cáo với Liên đoàn và nói chuyện với Hữu Thắng. Các bạn cũng biết là hợp đồng của LĐBĐ Việt Nam giao nhiệm vụ cho tôi là đào tạo trẻ, huấn luyện các đội bóng trẻ. Đó là một phần, thứ hai là tình trạng sức khỏe hiện tại không tốt. Tôi đã nói chuyện với anh Hữu Thắng là tôi không có một sự chuẩn bị, một sự sẵn sàng cả về mặt sức khỏe cũng như công việc để cùng tham gia trong BHL SEA Games lần này" - HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Trước đó HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đã trao cơ hội cho nhiều tuyển thủ U20 Việt Nam tham dự Asian Cup cùng ĐTQG cũng như mong muốn có sự hỗ trợ của HLV Hoàng Anh Tuấn. Việc người hùng U20 Việt Nam từ chối tham gia thành phần ban huấn luyện U22 Việt Nam khiến NHM khá thất vọng, tuy nhiên mục tiêu chính của vị thuyền trưởng là này lớp kế cận và ông cần rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Ngoài HLV Hoàng Anh Tuấn, một trợ lý khác là HLV Lư Đình Tuấn cũng xin rút khỏi U22 Việt Nam để tập trung cho công việc giảng viên AFC.

Tác giả: CP

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok