Trong tỉnh

Lời khai của nghi phạm đâm con nợ tử vong

Liên quan đến vụ hai mẹ con bị đâm thương vong, nghi phạm khai nhận do mâu thuẫn nợ nần, nhiều lần đòi tiền không được nên đã gây ra án mạng.

Như đã đưa tin, khoảng 11h05 phút ngày 16/6, trên Quốc lộ 47 cũ, đoạn qua thôn 1 Tuyên Hóa, xã Đông Khê, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa), Lê Hữu Thuận (SN 1964) đã dùng dao nhọn đâm vào người chị L.T.H. (SN 1987, ở khu phố Thống Nhất, thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn) và cháu L.T.H. (SN 2007, là con trai chị H.).

Hậu quả khiến chị H. tử vong tại chỗ, cháu L.T.H. nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, Thuận khóa cửa và có ý định tự sát. Tuy nhiên, lực lượng Công an huyện Đông Sơn và Công an xã Đông Khê đã thuyết phục, đưa đối tượng về Công an huyện để làm việc.

Đối tượng Lê Hữu Thuận tại Cơ quan điều tra.

Tại cơ quan Công an, Thuận khai do chị H. nợ tiền, nhiều lần đòi nợ nhưng chị H. khất lần nên bực tức và gây ra án mạng.

Theo luật sư Trịnh Thị Tuấn (Đoàn Luật sư Thanh Hóa): “Chỉ vì mâu thuẫn đòi nợ mà đối tượng đã dùng hung khí tước đoạt đi quyền được sống của người khác. Cháu L.T.H. không chết là ngoài ý muốn của kẻ thủ ác. Vì vậy, đối tượng phải bị xem xét vào tình tiết giết 2 người, có tính chất côn đồ và thực hiện một cách man rợ. Khung hình phạt cao nhất là chung thân hoặc tử hình”.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok