Xe

Loạt TV OLED nổi bật của LG trong năm

Các mẫu TV OLED ra mắt trong năm đều đa dạng về kích thước màn hình, công nghệ, thiết kế và giá bán.

Dưới đây là những mẫu TV OLED của LG được người dùng chú ý.

Signature W7

Signature W7 là sự kết hợp giữa công nghệ OLED cao cấp và thiết kế sang trọng. Mẫu TV mỏng chưa tới 4 mm, có thể dễ dàng gắn lên tường nhờ giá đỡ từ tính, cho người xem cảm giác nhìn hình ảnh trực tiếp qua khung cửa sổ.

Thiết kế siêu mỏng, màn hình dẻo nhưng chất lượng hình ảnh của W7 được xếp hạng tốt nhất trong loạt TV OLED mà LG trình làng năm 2017. Mẫu TV cao cấp này hội tụ đầy đủ những công nghệ và chuẩn hình ảnh tiên tiến nhất như Multiple HDR (HDR10, HLG, Advanced HDR, HDR effect), ULTRA Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma.

Thiết bị này cũng là chiếc TV đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Người dùng có thể tùy biến nội thất căn hộ nhờ thiết kế dán tường của TV và dàn loa soundbar tách rời.

W7 được bán với giá 300 triệu đồng cho phiên bản 65 inch.C7 55 inch

TV có tấm nền OLED siêu mỏng kết hợp cùng mặt kính trong suốt, hệ thống loa tích hợp với chân đế. Đây là mẫu TV sáng giá của LG nhờ hỗ trợ đồng thời cả 2 công nghệ HDR Dolby Vision và Dolby Atmost cao cấp.

C7 cũng được trang bị công nghệ Ultra Luminance cải thiện độ sáng và tương phản cùng 2 định dạng OLED HDR, HLG tiên tiến nhất cho các nội dung HDR trên truyền hình. Độ phân giải 4K và hệ điều hành WebOS 3.5 cũng là những điểm được lòng người dùng trong phân khúc giá 50 triệu đồng.

Mẫu C7 giúp LG phổ cập TV OLED đến người dùng Việt Nam.C6 và B6 55 inch

Hai model C6 và B6 kích thước màn hình 55 inch là lựa chọn đáng lưu ý trong tầm giá 80 triệu đồng. Cả hai đều được trang bị công nghệ tấm nền OLED tiên tiến, không cần sử dụng hệ thống đèn nền tạo ánh sáng, tạo nên sự vượt trội về chất lượng hình ảnh.

C6 55 inch sở hữu màn hình cong và hỗ trợ 3D.

Với các điểm ảnh hữu cơ tự phát sáng và tắt mở độc lập, C6 và B6 mang đến sắc đen tuyệt đối và dải tương phản rộng vô hạn. Cả hai đều hỗ trợ dải tương phản động mở rộng OLED HDR mới nhất cùng tính năng tăng cường dải màu, HDR giả lập cho hình ảnh có màu sắc chân thực và sắc nét.

Thiết kế siêu mỏng cho thời gian sử dụng lâu dài mà không sợ lạc hậu. Hệ điều hành WebOS 3.0 đi kèm nhiều tính năng: kết nối điện thoại, nghe nhạc thông minh, xem 2 màn hình. 3 cổng HDMI và 3 khe cắm USB mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hơn.

55B6 màn hình phẳng, thiết kế màn hình siêu mỏng.E7

Nằm trong danh sách những mẫu TV đình đám ra mắt trong 2017 chính là dòng E7. Thiết bị có tấm nền OLED siêu mỏng, kết hợp mặt kính trong suốt, hệ thống loa tích hợp với chân đế. Thiết kế Picture on Glass (hình ảnh trên kính) mang lại chất lượng hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng hơn.

E7 có thiết kế mỏng đẹp với khả năng hiển thị màu đen sắc nét.

E7 có dải màu rộng, tỷ sắc màu phong phú, hiển thị màu đen ấn tượng nhờ chất lượng hiển thị 4K kèm bộ giải mã HEVC, VP9. Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos với công suất loa 60 W và củ loa hướng ra phía trước, mang đến hiệu ứng thính giác tốt khi nghe nhạc, xem phim.

Tác giả: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: TV OLED , TV , LG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok