Giới trẻ

Loạt trò chơi team building gây phản cảm, khiến người nhìn “đỏ mặt“

Từ vụ việc một nhóm chơi team building lột áo ngực tại Cửa Lò mới đây, nhiều cư dân mạng đã dấy lên những tranh cãi trái chiều về các trò chơi team building phản cảm.

Mới đây trên MXH xôn xao về đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm du khách tham gia trò chơi team building trên bãi biển Cửa Lò (tỉnh Nghệ An).

Trong số này, nhiều phụ nữ lột hẳn áo ngực để làm dụng cụ thấm và múc nước tiếp sức cho đồng đội.

Hành động phản cảm của nhóm du khách bị cộng đồng lên án, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý.

Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Đa số đều bức xúc với các hành động lột áo phản cảm của nhóm người này.

Từ một nhóm du khách lột đồ tham gia trò chơi trên bãi biển Cửa Lò, nhiều người cũng lên tiếng bức xúc về các trò chơi phản cảm trong chương trình team building.

Trên mạng xã hội đã từng xuất hiện nhiều hình ảnh phản cảm về các trò chơi team building không đúng với thuần phong mỹ tục khiến nhiều người nhìn mà "đỏ mặt".

Một trong những trò chơi được cho là phản cảm không kém là "bơm bong bóng". Ở trò chơi này, yêu cầu nam - nữ sát thân vào nhau rồi dùng sức đẩy chiếc bơm để thôi căng quả bóng.

Việc chơi team buiding trong các chuyến du lịch gần đây được rất nhiều công ty áp dụng để tạo nên sự gắn kết các thành viên trong công ty.

Tuy nhiên không ít tổ chức lại nghĩ ra nhiều trò chơi có phần phản cảm, không đúng thuần phong mỹ tục.

Đây không phải lần đầu tiên, mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh gây tranh cãi của các nhóm chơi teambuilding.

Hình ảnh các cô gái đứng ngay thẳng cho đồng nghiệp nam liên tục đẩy mạnh từ phía sau khiến nhiều người xem không khỏi ngượng ngùng.

Một công ty tổ chức trò chơi "bịt mắt ăn chuối" tại một bể bơi cũng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok