Xã hội

Đại diện công ty có nhân viên 'cởi đồ' chơi team building gửi lời xin lỗi

Đại diện công ty có nhân viên cởi cả áo ngực để chơi team building khiến dư luận “dậy sóng” cho rằng chỉ là vô tình, song hành động này quá phản cảm nên gửi lời xin lỗi đến cộng đồng.

Tối 29/7, bà N.T.H (trú TP.Việt Trì, Phú Thọ) - đại diện Công ty TNHH Thương mại Như Nguyện cho biết, đã làm tường trình gửi phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Cửa Lò (Nghệ An) liên quan đến vụ nhân viên của công ty này cởi áo ngực chơi team building ở bãi biển Cửa Lò.

Hoạt động chơi team building gây phản cảm trên biển Cửa Lò

Theo bà H., sự việc xảy ra là ngoài mong muốn, bản thân bà cũng không lường trước được. “Chúng tôi chỉ muốn tạo không khí vui chơi ở bờ biển cho mọi người. Thế rồi, trong lúc chơi, có chị em hào hứng quá, muốn giành chiến thắng quá nên lột bỏ áo, để ngực trần chơi lấy nước biển. Tôi nghĩ họ cũng không có mục đích xấu, chỉ ham quá thôi”, bà H. cho biết.

Ít ngày trước, hơn 40 người (phần lớn là nữ) trong công ty do bà H. làm chủ vào Cửa Lò du lịch. Trong quá trình “vừa học vừa chơi” tại đây, công ty này đã thuê âm thanh, loa đài và MC dẫn chương trình.

Bà H. thừa nhận việc nhân viên “quá sung” trong lúc chơi, cởi cả áo lót là rất phản cảm tại nơi công cộng. Do vậy, công ty này mong muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến du khách, người dân Cửa Lò.

“Cá nhân tôi cũng muốn làm việc luôn với cơ quan chức năng, tường trình lại đầu đuôi câu chuyện kể cả việc công ty làm gì, ở biển Cửa Lò chơi những gì, đi những đâu rồi chấp hành quyết định của cơ quan chức năng Cửa Lò để nhanh chóng khép lại sự việc đáng tiếc này. Nhưng hiện tôi đang rất mệt nên trước mắt làm tường trình gửi cho cơ quan chức năng Nghệ An”, bà H. nói.

Đại diện công ty thừa nhận hành động cởi áo ngực để chơi là vô tình, song rất phản cảm nên gửi lời xin lỗi

Hai ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò.

Theo nội dung đoạn clip, nhóm du khách này chia thành nhiều tốp nhỏ, tham gia trò chơi múc nước từ biển lên bãi cát. Có nhiều nữ du khách cởi quần, cởi áo, thậm chí có một số người còn cởi cả áo ngực để lấy nước.

Vào cuộc xác minh, UBND thị xã Cửa Lò đã xử phạt hành chính đơn vị tổ chức sự kiện cho công ty này 400.000 đồng vì tổ chức hoạt động gây mất trật tự công cộng trong hoạt động văn hóa, thể thao theo quy định tại khoản 1, điều 7, Nghị định số 144 của Chính phủ.

Tác giả: Cảnh Huệ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok