Giải trí

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017

Người đẹp Lê Âu Ngân Anh chính thức trở thành tân Hoa hậu Đại Dương 2017 mặc dù phần ứng xử của cô khá lúng túng.

Tối 28/10, tại TPHCM đã diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương sau 8 tháng các thí sinh trải qua hàng loạt thử thách.

Người đẹp Phương Mai và Đức Bảo đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong đêm chung kết.

33 thí sinh trải qua 2 vòng thi, trình diễn trang phục áo dài và áo tắm để chọn ra 15 gương mặt bước vào vòng trình diễn dạ hội và chọn 5 thí sinh bước tiếp vào vòng thi vấn đáp để chọn ra người đẹp xứng đáng nhất đăng quang.

33 thí sinh có mặt trong đêm chung kết đã có phần mở màn chương trình với tiết mục trình diễn trong trang phục màu xanh, biểu tượng của biển.

Các thí sinh trình diễn trang phục áo dài của NTK Võ Việt Chung trên nền nhạc ca khúc Biển tình và Cuộc sống tươi đẹp do ca sĩ Thùy Dung trình bày.

Kết thúc phần thi áo dài, các thí sinh bước vào phần thi trình diễn áo tắm trên nền ca khúc do ca sĩ Dương Triệu Vũ biểu diễn.

Phần thi trang phục áo tắm của 30 thí sinh được nâng bước bằng giọng hát vô cùng sôi động của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ trong liên khúc: Bikini - What makes you beautiful.

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng cũng góp vui trong đêm chung kết với 2 ca khúc quen thuộc làm nên tên tuổi anh: Chỉ riêng mình ta và Khổ vì yêu nàng.

Sau hai phần thi, top 15 gọi tên các cô gái: Trần Ngọc Bích, Đồng Mai Ngân, Đặng Thanh Ngân, Công Thị Hằng Nga, Trần Ngọc Châu, Nguyễn Diệu Thùy, Đặng Mỹ Khôi, Nguyễn Kim Ngọc, Nguyễn Thị Huyền Trang, Trần Thị Kim Yến, H'ăng Niê, Lê Âu Ngân Anh, Nguyễn Diệu Thương, Trần Tuyết Nhi, Võ Ngọc Lụa.

15 thí sinh bước vào phần trình diễn trang phục dạ hội và chọn ra top 5 bước vào vòng thi ứng xử gồm có: Nguyễn Diệu Thùy, Lê Âu Ngân Anh, Đặng Thanh Ngân, Võ Ngọc Lụa, Nguyễn Thị Huyền Trang.

Thí sinh Lê Âu Ngân Anh nhận được hỏi từ giám khảo Vũ Thúy Nga với nội dung: “Đối với em, tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào, em có thể giới thiệu bằng tiếng Anh một bãi biển mà em đã đi qua”. Ngân Anh căng thẳng nên khá lúng túng, ấp úng và hồi hộp trước khi trả lời.

Trong phần trả lời của mình, Ngân Anh đáp: “Đối với em, ngoại ngữ và đặc biệt là tiếng Anh rất quan trọng và nó là một lợi thế rất lớn. Đó là tiếng nói chung của nhân loại, có thể kết nối mọi người với nhau, văn hóa và kết nối thế giới với nhau”. Ngân Anh giới thiệu bằng tiếng Anh về bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng nơi cô đã đi qua từ nhỏ cho đến hiện tại, đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam và top thế giới. Dù còn vấp và lúng túng nhưng Ngân Anh trả lời khá tốt bằng tiếng Anh.

Thí sinh cuối cùng đến với phần thi ứng xử là Võ Ngọc Lụa với câu hỏi từ giám khảo Ngô Phương Lan: “Nếu em là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương 2017, em sẽ làm gì để truyền tải thông điệp về môi trường biển?”.

Thí sinh Ngọc Lụa đã có phần trả lời khiến cả hội trường phải bật cười, cô nói: “Nếu em may mắn trở thành tân Hoa hậu Đại dương 2017, việc đầu tiên em sẽ trở về nhà ôm cha mẹ mình một cái. Việc tiếp theo để em tuyên truyền, em sẽ đi về lòng vòng xóm của em để dạy em bé ở khu phố về việc bảo vệ môi trường, việc nhặt rác như thế nào. Cùng đó, em sẽ kêu gọi những người bạn cùng trang lứa làm những công việc bảo vệ môi trường”.

Trước khi đến với kết quả quan trọng sau phần thi ứng xử. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy trình diễn ca khúc hit "Cả một trời thương nhớ" và "Say goodbye".

Trước khi đến với phần quan trọng nhất, 8 giải phụ được trao cho các thí sinh trước trong đêm nay, gồm: Người đẹp áo dài: Đồng Mai Ngân; Người đẹp tài năng: Trần Thị Kim Yến; Người đẹp bikini: Công Thị Hằng Nga; Người đẹp thời trang: Nguyễn Thị Huyền Trang; Người đẹp có mái tóc đẹp nhất: Trần Thị Tuyết Nhi; Người đẹp ăn ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Tú; Người đẹp biển xanh: Nguyễn Diệu Thương; Người đẹp có làn da đẹp nhất: Nguyễn Thị Kim Ngọc. Và thí sinh có giải thưởng “Nụ cười duyên Việt Nam Nguyễn Thị Huyền Trang

Hoa hậu Đại Dương 2017 thuộc về người đẹp Lê Âu Ngân Anh với giải thưởng nhận được 500 triệu đồng cùng chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ.

Tân Hoa hậu Đại dương sinh năm 1995, cao 1,74 m với số đo ba vòng 85-56-94. Cô tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TPHCM và dự định học Master tại Anh, Ngân Anh hiện thành thạo nhiều ngoại ngữ. Lê Âu Ngân Anh xúc động khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017, ngoài ra, cô cũng sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia trong thời gian tới.

Á hậu 2 thuộc về người đẹp Đặng Thanh Ngân và Á hậu 1 là Nguyễn Diệu Thùy.

Mặc dù có phần trả lời ấp úng nhưng Lê Âu Ngân Anh cũng vượt qua 4 người đẹp khác để giành vương miện cao quý trong đêm nay.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh còn khiến dư luận tranh cãi vì nhan sắc hiện tại của cô được cho là đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ chứ không phải là nét đẹp tự nhiên.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok