Cuộc sống

Làm dâu khổ sở vì mẹ chồng chưa đủ còn thêm chị chồng gớm ghê

Bố mẹ chồng cô thì ban đầu rất yêu quý cô. Tuy nhiên chị chồng lại hay đơn đặt nói xấu cô nên dần dần tình cảm bố mẹ chồng cũng rạn nứt dần.

Nhung chưa bao giờ hiểu vì sao chị chồng lại không thích mình như thế. Từ ngày về làm dâu cô đều cố gắng đỗi xử tốt với chị chồng và các cháu nhưng chị chồng lại luôn tìm cách nói xấu rồi ghét cô ra mặt.

Một lần sinh nhật con gái út của chị chồng, cô phải vất vả cả một ngày chọn cho cháu một cái váy rất xinh, hàng chất lượng cao. Vậy mà đem về tặng thì chị chồng kêu rộng mặc không vừa. Cô lập tức đi đổi cái nhỏ hơn nhưng vẫn không vừa ý chị chồng. Sau này cô thấy chiếc váy đó không bao giờ được mặc cả.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Bố mẹ chồng cô thì ban đầu rất yêu quý cô. Tuy nhiên chị chồng lại hay đơn đặt nói xấu cô nên dần dần tình cảm bố mẹ chồng cũng rạn nứt dần. Chẳng hạn như lúc nào thấy chị chồng và các cháu Nhung đều chào rất nhiệt tình. Thế mà chị chồng cô lại mách với bố mẹ chồng là cô không bao giờ chịu mở miệng chào chị. Rồi chị cũng cấm luôn hai con chào lại cô. Cô thì chẳng để bụng, không chào thì thôi, chứ có làm sao đâu.

Tuy nhiên, chồng cô nghe thấy vậy lại cho rằng cô không hòa đồng với gia đình chồng. Không ít lần anh hỏi cô tại sao lại không biết chủ động hỏi han, nói chuyện, thăm hỏi bố mẹ, chị chồng. Cô dù có giải thích ra sao anh cũng chẳng tin. Không ít lần anh trách móc cô về chuyện không hòa hợp được với gia đình chồng.

Cô từ khi về làm dâu đều cố gắng làm mọi thứ vừa mắt gia đình chồng nhưng chị chồng lúc nào cũng ghen ghét, khó tính với cô. Bình thường cô cũng muốn giúp đỡ bố mẹ mọi việc trong nhà mà mẹ chồng, chị chồng không để cho cô làm. Nếu không để cô làm không thôi thì không sao. Đằng này không cho cô động vào việc gì nhưng lại kể với chồng cô và hàng xóm láng giềng là cô lười biếng, cơm nước, bát đũa không chịu động tay, động chân làm bất cứ việc gì.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Vì mâu thuẫn với chị chồng mà đã có lần cô cãi nhau to với chồng. Cô muốn ra ở riêng thì chồng nói rằng như vậy là chia rẽ gia đình anh. Vì chuyện này mà cả hai đã to tiếng với nhau không ít lần. Thậm chí cô còn viết đơn li hôn để chồng kí. Tuy nhiên chồng cô lại xin lỗi, hứa sẽ không làm tổn thương cô nữa nên cô mới tha thứ. Nhưng mỗi lần cãi nhau như thế tình cảm vợ chồng cũng sứt mẻ. Cô nhìn thấy chồng mà chẳng còn cảm thấy dạt dào yêu thương, hay muốn chạm vào chồng nữa.

Tác giả: RUBY

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok