Thế giới

'Làm con gái Donald Trump là công việc khắc nghiệt nhất thế giới'

Ivanka Trump nói đùa với giới báo chí khi cùng chồng Jared Kushner đến dự bữa tối thường niên Gridiron vào hôm 2/3.

Tối 2/3, Ivanka Trump và chồng Jared Kushner bất ngờ đến dự sự kiện danh giá tại Washington, D.C. Đó là bữa tối thường niên Gridiron lần thứ 134, được tạp chí People so sánh là "Bữa tối của các phóng viên Nhà Trắng" vì có đến hàng trăm nhà báo chính trị tại đây. Thế nhưng, cô con gái của ông Trump đã thể hiện sự vui vẻ, cởi mở với các nhà báo dù tranh cãi quanh phát ngôn tiền lương mới đây của Ivanka vẫn chưa hạ nhiệt.

Ivanka Trump chia sẻ bức ảnh dự tiệc tối cùng chồng với chú thích: "Bạn hẹn nóng bỏng". Ảnh: Instagram.

Ngay từ đầu, Ivanka đã khiến mọi người bật cười khi tiết lộ vợ chồng cô được người cha cử dự sự kiện này thay ông "mới vào chiều nay". Sau đó, cô cho biết đây là thông tin nghiêm túc.

Theo Washington Post, Ivanka cũng thu được một tràng cười gượng gạo khi cô đùa về việc là con gái tổng thống Mỹ. Cô nói: "Báo chí thường nghĩ thật mỉa mai rằng tôi, người sinh ra với nhiều đặc quyền, lại cho rằng người ta cần làm việc để có được những thứ họ xứng đáng. Cứ như thể làm con gái Donald Trump chưa phải là công việc khắc nghiệt nhất thế giới vậy".

Ivanka là con gái cưng của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Getty Images.

Đầu tuần trước, Ivanka Trump bị chỉ trích vì phát ngôn trong bài phỏng vấn với Fox, khi cô cho rằng "hầu hết người Mỹ" không muốn một khoản tiền lương tối thiểu đảm bảo như trong một đề xuất mới.

"Tôi không nghĩ hầu hết người Mỹ thật lòng muốn được trao tặng thứ gì đó", cô nói trong bài phỏng vấn, "Trong 4 năm qua, tôi dành nhiều thời gian đi khắp đất nước và thấy người ta muốn làm việc để có những gì họ xứng đáng".

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok