Xe

Kia Sportage 2019 tiếp tục lộ ảnh chạy thử

Kia Sportage thế hệ thứ 4 đang tiến hành nâng cấp và những hình ảnh mới nhất về chiếc xe bất ngờ lộ diện trong khi đang chạy thử.

Gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sportage 2019 đã được bắt gặp trên đường phố với rất nhiều lớp ngụy trang. Tuy nhiên, thiết kế bản cuối cùng cho Sportage 2019 chắc chắn sẽ có khá nhiều điểm tương đồng 2 dòng Forte sedan và Ceed hatchback mới ra mắt gần đây.

Dựa vào những tấm hình chạy thử nghiệm mới nhất chụp lại mẫu xe của Kia, có thể thấy hệ thống đèn pha mang thiết kế mới sử dụng 4 đèn LED ban ngày dạng tròn. Phần đầu xe nhìn chung được cải tiến khá đáng kể với hốc gió mới đi kèm đèn sương mù và cản trước làm lại có thêm thanh chắn chrome.

Phần hông xe có vẻ như vẫn giữ nguyên so với đời trước nhưng phía đuôi sẽ có sự góp mặt của cụm đèn hậu LED mới và ống xả dạng đôi. Thay đổi này cũng cho thấy Kia có thể ra mắt một cấu hình hiệu suất cao riêng cho Sportage.

Đối với nội thất, hiện tại chưa có bất kỳ thông tin gì được Kia công bố về sự thay đổi ở bên trong. Có thể chiếc crossover mới sẽ nhận được bọc nội thất mới, hệ thống thông tin giải trí cập nhật và các tính năng hỗ trợ lái xe hiện đại. Ngoài ra, hy vọng Kia cũng sẽ nâng cấp chất lượng cao hơn cho khoang cabin với các vật liệu mới và bộ hộp số mới.

Về truyền động, các lựa chọn động cơ của Sportage mới vẫn chưa được xác nhận nhưng phiên bản của Mỹ được cho rằng sẽ sử dụng động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh cho ra 181 công suất và 237Nm mô-men xoắn cực đại.

Các khách hàng cũng có thể đặt mua biến thể Kia Sportage SX Turbo mạnh mẽ, với trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cung cấp công suất 240 mã lực và 352Nm mô-men xoắn cực đại.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Kia Sportage 2019 , KIA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok