Pháp luật

Khởi tố thầy giáo sàm sỡ học sinh trong trường

Liên quan đến vụ thầy giáo của một Trường tiểu học tại huyện Con Cuông (Nghệ An) "đụng chạm" học sinh nữ trong trường, cơ quan chức năng khởi tố vụ án.

Theo Công Lý, tối 24/2, thông tin từ Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Hữu Nam (SN 1971, giáo viên Trường Tiểu học Bồng Khê, thuộc xã Bồng Khê, huyện Con Cuông), để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Trước đó, ngày 21/2, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo Nguyễn Văn Hữu Nam để phục vụ công tác điều tra của Cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông.

Đối tượng Nguyễn Văn Hữu Nam bị khởi tố. Ảnh báo Công Lý


Thời gian tạm đình chỉ kể từ ngày 21/2 cho đến khi có kết luận của Công an huyện Con Cuông.

Theo Công an Nhân dân, ngày 17/2, một học sinh nữ lớp 5 của Trường Tiểu học Bồng Khê về khóc và kể với người thân trong gia đình việc bị một thầy giáo trong trường ôm và có "đụng chạm" vào người. Phụ huynh học sinh này sau đó đã phản ánh với nhà trường và chính quyền địa phương.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Đào Vũ (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok