Pháp luật

Khởi tố đối tượng "chạy án", lừa đảo 2 tỷ đồng

Quốc "nổ" có thể "chạy án" rồi nhận 2 tỷ đồng đem tiêu xài cá nhân.

Ngày 7/7, thông tin từ Công an Tp.Đà Nẵng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành này vừa tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Khắc Quốc, 45 tuổi, trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Quốc. Ảnh:CA

Cơ quan chức năng cũng kêu gọi ai là nạn nhân của những hành vi lừa đảo do Quốc gây ra thì liên hệ đến Công an Tp.Đà Nẵng để cung cấp thông tin.

Trước đó, bà Võ H., 70 tuổi, trú Tp.Đà Nẵng nghe tin con trai mình bị bắt về tội mua bán trái phép chất ma túy nên rất lo âu. Nạn nhân sau đó đã liên hệ với Quốc để nhờ "chạy án" từ mức tử hình xuống tù giam. Quốc nhận lời và đưa ra mức giá 2 tỷ đồng.

Tin tưởng vào Quốc, bà H., đã đưa tiền cho đối tượng 2 lần với giá trị tổng cộng 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, Quốc không có bất kỳ động thái gì giúp bà H., mà đem số tiền trên đi tiêu xài cá nhân.

Về phần mình, khi nhận được tin con trai bị tuyên án tử thì bà H., mới tá hỏa rằng mình đã đặt niềm tin nhầm vào "siêu lừa". Sự việc được bà trình báo đến cơ quan công an trình báo.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: chạy án , Khởi tố , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok