Du lịch

Khoảnh khắc du lịch hạnh phúc của 3 gia đình hot nhất mạng xã hội

Không chỉ chơi thân và thường xuyên gặp gỡ tại Hà Nội, 3 gia đình hot nhất mạng xã hội còn có những chuyến đi chơi chung vui như thế này.

Tùng Sơn - Trang Lou, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Ba Duy - Nam Thương là 3 gia đình trẻ chơi thân và hot nhất mạng xã hội. Không chỉ dành thời gian gặp gỡ và tham gia các hoạt động chung tại Hà Nội, ba gia đình còn rất tích cực có những chuyến du lịch cùng nhau. Khoảnh khắc các ông bố, bà mẹ bỉm sữa cùng ba "thiên thần nhí" hội ngộ luôn khiến dân mạng ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc và dễ thương.

Đầu tháng 6, các nhóc tì Xoài, Cam, Đậu (tên ở nhà của các bé) đã có cuộc gặp gỡ tại Đà Nẵng trong chuyến du lịch hè của ba gia đình. Dù lịch trình công việc bận rộn, các ông bố, bà mẹ hot nhất mạng xã hội vẫn cố gắng sắp xếp để các con có trải nghiệm tuổi thơ đúng nghĩa cho mùa hè.

Bé Cam được bố mẹ cho đi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Những khoảnh khắc dễ thương của cô bé khi đang chơi đùa nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon, khá nhiều bình luận bày tỏ sự yêu mến với những hình ảnh này.

Trước khi đến Đà Nẵng, Trang Lou - Tùng Sơn đã kịp cho Xoài ghé thăm Vinpearl Land (Nha Trang) đúng dịp Lễ hội Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Chia sẻ trên trang cá nhân, Trang Lou cho biết Xoài rất thích đi bơi và ở thủy cung cả ngày chẳng muốn ra.

Chưa kể, vào ngày cuối cùng ở Vinpearl Land, dù chưa đến sinh nhật nhưng Vinpearl đã bất ngờ tổ chức cho Xoài một bữa tiệc kỷ niệm nhỏ. Đây chắc chắn là những khoảnh khắc đáng nhớ với Xoài cũng như cả gia đình.

Sau khi hội ngộ tại Đà Nẵng, phố cổ Hội An là địa điểm lý tưởng mà các gia đình không thể bỏ qua. Bố Kiên Hoàng đã chụp cho hai mẹ con Heo Mi Nhon và bé Cam những bức ảnh tình cảm và không kém phần nghệ thuật.

Gia đình Trang Lou - Tùng Sơn và bé Xoài cũng có thời gian dạo quanh và chụp hình tại phố cổ Hội An. Xoài còn được mẹ ưu ái mang theo xe đẩy để ngồi những lúc mỏi chân.

Hai gia đình chụp ảnh check-in tại khách sạn tại Đà Nẵng.

Trước đó, năm 2017, ba gia đình cũng đã có cơ hội gặp mặt trong chuyến nghỉ dưỡng ở Đại Lải (Vĩnh Phúc). Các cặp vợ chồng trẻ thuê chung khách sạn và có những khoảnh khắc thân thiết, gần gũi, hâm nóng tình cảm.

Hoạt động yêu thích của các gia đình có bé nhỏ là tắm hồ bơi vào lúc chiều tà. Không thể không kể đến khoảnh khắc khi các ông bố hot boy đích thân vào bếp chuẩn bị bữa tối cho cả gia đình.

Đôi khi các ông bố bà mẹ hot nhất nhì mạng xã hội cũng gửi con cho ông bà nội ngoại để trốn đi chơi riêng thế này. Ba cặp đôi check-in tại Bangkok, Thái Lan vào tháng 3 năm nay.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của các cặp đôi tại Bangkok. Ba gia đình dành thời gian để nghĩ dưỡng và thưởng thức ẩm thực đường phố Thái Lan. Các hot boy, hot girl không quên ghé qua Raan Jay Fai - quán ăn nhận được ngôi sao danh giá Michelin (giải thưởng ẩm thực danh giá dành cho các quán ăn có đủ tiêu chuẩn) ở đây.

Những ông bố bà mẹ trẻ vẫn luôn biết cách để cân bằng giữa việc chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống. Về đến Hà Nội, dù bận rộn nhưng ba nhà thường xuyên sắp xếp trò chuyện và có những bữa ăn chung.

Tác giả: Lệ Ngân

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Khoảnh khắc du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok