Thể thao

Khác với trận gặp Trung Quốc, ĐT Việt Nam bất ngờ hưởng niềm vui trước trận gặp Oman

Liên đoàn Bóng đá Oman (OFA) mới đây đã thông báo về việc đón khán giả trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Theo các quan chức của Liên đoàn bóng đá Oman (OFA), trận đấu vòng loại World Cup khu vực châu Á giữa Oman và Việt Nam sẽ đón khoảng 15.000 người hâm mộ vào sân, nhiều hơn 1/3 so với 10.000 người ở trận đấu trước cũng trên sân đấu này. Khán giả vào sân sẽ phải đảm bảo các yêu cầu phòng dịch.

Dự kiến, có khoảng 10% vé bán ra dành cho cổ động viên đội khách Việt Nam. Được biết, có rất đông người Việt đang sinh sống và làm việc ở Oman. Dĩ nhiên, đây là một niềm vui lớn với ĐT Việt Nam cũng như NHM. Bởi lẽ, đã 2 trận đấu trôi qua, thầy trò HLV Park Hang Seo không được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà.

Để được vào sân, NHM sẽ phải thực hiện 3 yêu cầu của BTC sân Sultan Qaboos: Mỗi người đến mua vé đều phải xuất trình giấy tờ tùy thân và chỉ được mua tối đa 2 vé; Xuất trình chứng nhận đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin; Đến sân sớm để đảm bảo thực hiện theo yêu cầu phòng chống dịch covid-19.

Vé xem trận đấu sẽ được bán bắt đầu từ 10h00 theo giờ địa phương (13h00 theo giờ Việt Nam) ngày 10/10 cho đến khi hết vé. Tất cả các vé đều phát hành dưới hình thức vé điện tử.

Quang Hải và đồng đội sẽ có sự cổ vũ của khán giả Việt Nam ở trận gặp Oman.

Đội tuyển Oman cũng đang có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu với Việt Nam, sau khi để thua Australia ở trận đấu gần nhất.

"Chúng tôi đã mắc sai lầm và để thua trước Australia. Tuy nhiên, trận thua sẽ không ảnh hưởng đến quyết tâm của toàn đội vì chúng tôi có những cầu thủ đặc biệt và tôi hoàn toàn tin tưởng họ có thể sửa chữa sai lầm. Oman đặt quyết tâm chiến thắng trận đấu với Việt Nam", HLV Branko Ivankovic phát biểu.

Theo kế hoạch, sau khi đến Oman, ĐT Việt Nam sẽ có 3 ngày với 3 buổi tập tại Muscat để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 20h00 giờ địa phương ngày 12/10 (23h00 giờ Việt Nam) trên SVĐ Sultan Qaboos.

Tác giả: Thái Quốc Việt

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Oman. , ĐT Việt Nam , trung quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok