Thế giới

Kết hôn lần thứ 6, người phụ nữ gặp nạn khi về thăm nhà

Theo lời khai của nghi phạm, chị gái anh ta đã trở thành “nguồn ô nhục” cho gia đình trong suốt 8 năm, khiến cả gia đình bị người dân trong làng dị nghị, bàn tán.

Người phụ nữ đã bị em trai bắn chết khi về thăm nhà. (Ảnh minh họa)

Mất tích khi về thăm nhà

Cảnh sát Pakistan đã bắt giữ một người đàn ông 22 tuổi vào ngày 11/9/2020 với cáo buộc sát hại chị gái mình vì danh dự gia đình sau khi cô kết hôn lần thứ 6.

Theo đó, cảnh sát thành phố Sargodha, tỉnh Punjab đã mở cuộc điều tra sau khi Waseem Amjad báo cáo về sự mất tích của vợ mình - Nighat Parveen (30 tuổi) vào ngày 17/8. Waseem là người chồng thứ 6 của Nighat. Anh cho biết hôm đó, vợ anh nói đi ra ngoài có chút việc nhưng cũng từ đó cô không trở về, cũng không thể liên lạc được. Waseem cho rằng vợ anh đã bị bắt cóc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát có thể xác định được cuộc gọi cuối cùng được thực hiện từ điện thoại di động của Parveen là ở nhà bố mẹ đẻ của cô.

Cơ quan chức năng sau đó tiến hành thẩm vấn cha mẹ của nạn nhân. Họ nói rằng ngày hôm đó đã đến Islamabad cùng bạn bè. Bằng chứng ngoại phạm này đã được xác nhận.

Cuộc hôn nhân bị phản đối

Tiếp đó, cảnh sát thẩm vấn em trai của nạn nhân là Abdullah Hashim. Người đàn ông 22 tuổi cuối cùng thừa nhận có liên quan tới sự biến mất của Nighat. Abdullah nói rằng chính mình đã giết chết chị gái.

Theo lời khai của Abdullah, chị gái anh ta đã trở thành “nguồn ô nhục” cho gia đình mình trong suốt 8 năm qua, khiến cả gia đình bị người dân trong làng dị nghị, bàn tán. Theo thông tin từ cảnh sát, người chồng mà Parveen kết hôn lần này là do cô yêu rồi lựa chọn. Cuộc hôn nhân của họ không nhận được sự đồng ý của gia đình cô.

Cũng theo cảnh sát, ngày hôm đó, Parveen trở về thăm nhà khi vừa kết hôn không lâu. Thời điểm này, chỉ có em trai ở nhà. Cô đã bị Abdullah nhốt vào một căn phòng. Abdullah sau đó bắn chết chị gái.

Cảnh sát đã bắt giữ Abdullah và thu hồi được hung khí gây án. Gã đàn ông 22 tuổi sau đó phải đối mặt với cáo buộc giết người.

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bị bắn chết , Kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok