Thể thao

John Terry sẽ tái hợp Mourinho?

Phong độ hàng phòng ngự của Man United đang thực sự khiến các fan của họ lo lắng, nhất là khi thủ thành David De Gea có dấu hiệu sa sút từ sau World Cup 2018, trong khi các trung vệ như Eric Bailly, Chris Smalling hay Lindelof đều ít nhiều mắc những sai lầm sơ đẳng.

Giữa lúc đội chủ sân Old Trafford đang gặp khó khăn, MC Adrian Durham – chuyên gia bóng đá của talkSPORT đã đưa ra những gợi ý giúp HLV người Jose Mourinho giải quyết vấn đề

Theo Adrian Durham thì HLV người Bồ Đào Nha nên đưa trung vệ kỳ cựu John Terry gia nhập Manchester United để giúp ông giải quyết vấn đề khủng hoảng nơi hàng phòng ngự của đội bóng này.

Cựu đội trưởng của Chelsea chuyển đến Aston Villa vào tháng 7/2017 với tham vọng giúp đội bóng này trở lại với Premier League. Tuy nhiên, Terry đã không thể giúp đội bóng của mình giành chiến thắng trước Fulham trong trận play-off thăng hạng.

Vào tháng 5 vừa qua, Terry đã rời Aston Villa và hiện đang là cầu thủ tự do. Ở tuổi 37, John Terry cho biết anh vẫn chưa muốn từ giã sự nghiệp và khẳng định vẫn muốn chơi bóng thêm một, hai mùa giải nữa.

“ Tại sao lại không liên hệ và ký hợp đồng với John Terry nhỉ? Tôi nghĩ ông Mourinho nên suy nghĩ về khả năng này, tôi tin đó là một giải pháp tốt . John Terry chất lượng hơn Rojo. Anh ấy có thể chiếm vị trí đá chính ở hàng hậu vệ Man United trước những cầu thủ như Smalling, Jones, Rojo và Lindelof. Ngoài ra, Terry có thể giúp đỡ những cầu trẻ có thêm kinh nghiệm”, Adrian Durham nói trên talkSPORT.

Đó là gợi ý của MC Adrian Durham, còn Jose Mourinho dường như vị HLV người Bồ không có ý định tái hợp với Terry.

Tác giả: Vũ Duy

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: John Terry , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok