Giải trí

Hữu Vi The Face đăng ảnh phản cảm gây xôn xao

Mặc dù chưa thể xác định bàn tay người đàn ông trong ảnh nhưng việc Hữu Vi công khai đăng tải bức hình đã vấp phải nhiều chỉ trích.

Mới đây trên Instagram cá nhân, Hữu Vi gây tranh cãi khi công khai đăng tải hình ảnh tay một nhân vật bí ẩn đang có hành động đụng chạm vòng 1 của một cô gái. Mặc dù trên trang Instagram cá nhân, Hữu Vi đã để chế độ riêng tư đồng nghĩa với việc nam diễn viên có thể kiểm soát những người theo dõi mình. Có lẽ vì thế nên Hữu Vi mới không ngần ngại đăng tải, tuy nhiên bức hình lại bất ngờ bị cộng đồng phát hiện, chia sẻ.

Hữu Vi - Host The face 2017 gây tranh cãi với bức hình được cho là khá nhạy cảm.

Thời gian gần đây, Hữu Vi là mẫu nam được quan tâm trong làng giải trí khi đảm nhận vai trò host của chương trình The Face 2017. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi của khán giả, anh vấp phải khá nhiều lời chê vì lối dẫn dắt mờ nhạt cùng phong cách thời trang khó hiểu.

Tấm hình nhạy cảm nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng, mọi người đều bày tỏ sự không hài lòng, chỉ trích hành động của nam diễn viên điển trai. Tài khoản Sasa Nguyen bức xúc: "Chưa thấy tên nào như tên này. Hãnh diện dữ vậy mà post lên cho bàn dân thiên hạ thấy sao".

"Muốn thể hiện sao? Hãy nhớ làm gì thì làm nhưng có những cái nó thuộc về đạo đức. Tấm hình như vậy cũng đăng tải được, kể là để tài khoản chế độ cá nhân nhưng là người nổi tiếng mà chơi trò vậy", Facebooker Nguyễn Bình An viết. Facebooker Ngọc Yến Trần cũng tỏ ra bất bình: "Lão này có vấn đề à? Trước thấy không ưa rồi giờ lại còn. Trong đầu đang chứa gì vậy, nghệ sĩ gì trong khi tư cách thì như vậy".

Ngoài ra, còn có những ý kiến khác. Facebooker Steven Pham cho hay: "Không rõ mặt mũi người trong ảnh thì cũng không chứng tỏ được điều gì". "Showbiz Việt càng ngày càng thành cái gì không hiểu nổi nữa? Chỉ trách khán giả Việt quá dễ dãi", một Facebooker khác bình luận.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Hữu Vi The Face , THE FACE

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok