Giải trí

The Face tập 3 – Thi người mẫu hay thi cãi nhau?

Tập 3 của The Face Vienam mùa 2 đã khiến cho nhiều khán giả tranh cãi về những xung đột của các HLV và ngay cả thí sinh.

Tập 3 của The Face Vienam mùa 2 đã khiến cho nhiều khán giả tranh cãi về những xung đột của các HLV và ngay cả thí sinh.

Truyền hình thực tế là một “món ăn ngon” được nhiều khán giả trông chờ. Trong khi đó, đó cũng là cánh cửa và ước mơ của nhiều người để có thể đổi đời. Sau thành công của The Face mùa 1, mùa giải thứ 2 đang được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Với sự xuất hiện của 3 HLV trẻ tuổi là Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thuỳ, The Face mùa 2 hứa hẹn sẽ bùng nổ bởi tuổi đời và tuổi nghề của 3 HLV không quá chênh lệch.

Tuy nhiên, sau 3 tập phát sóng khán giả đã bắt đầu nhận ra rằng đúng với câu nói “Phụ nữ mà ở với nhau thế nào cũng có chuyện”. Bên cạnh các cô thí sinh lúc nào cũng cạnh khoé, chê bai lẫn nhau thì cuộc chiến của 3 HLV cũng không phải dạng vừa. Ở tập 3, trong thử thách quay TVC cho một nhãn hàng về Fitness, HLV Lan Khuê được giao trọng trách là người cầm trịch. Trong khi Hoàng Thuỳ cũng tỏ ý tham gia muốn thị phạm cho các thí sinh thì Lan Khuê đã ngay lập tức lên tiếng “khẳng định vị thế” khi cho rằng “Đây là thử thách do Khuê thị phạm, Thuỳ cứ đứng yên mà xem”. Thế nhưng sau đó, không phải có phải do nể hay sợ hay không mà khi Minh Tú thị phạm thì Lan Khuê lại chẳng nói lời nào.

Chưa dừng lại ở đó, bộ ba HLV cũng thay phiên nhau chen lời, cướp lời khi người kia đang nói. Điển hình là sự nóng tính của Minh Tú khi Lan Khuê chỉ dạy Ánh Quỳnh. Theo đó, Minh Tú nổi giận chỉ tay cho rằng Lan Khuê đứng sau lưng làm sao thấy được biểu cảm khuôn mặt thí sinh đội mình mà lên tiếng phán xét.

Đỉnh điểm ở tập 3 chính là màn cãi nhau mất tình chị em khi Minh Tú bất bình khi thí sinh Khánh Linh bị loại. Cô cho rằng Lan Khuê đã dùng tình cảm cá nhân và không công bằng khi loại thí sinh. Minh Tú liên tục xông đến và to tiếng với Lan Khuê. Trong khi đó, dù thể hiện là “chị đại” bình tĩnh nhưng cách đáp trả của Hoa khôi Áo dài cũng thâm sâu không kém. Lúc đó, Minh Tú đã nóng nảy hét rằng: “Đừng có làm Miss 10 + 1” hay “Bôi cái môi thâm kia rồi nói chuyện với chị”.

Nhiều khán giả cho rằng cả 3 HLV còn quá trẻ, kinh nghiệm sống của họ thực sự chưa đủ sâu trong cách giao tiếp. Việc Minh Tú dễ dàng nổi nóng và không kiểm soát được hành động và lời nói cũng là một biểu hiện của việc chưa làm chủ được bản thân. Chính vì vậy tập 3 của The Facce không khác gì một cái chợ cá khi các HLV cứ thế cãi nhau tay đôi như vậy. Dẫu cho Minh Tú có đăng đàn cho rằng đó là tính cách thật của cô và còn nói con mình sao không sót thì hành động quát vào mặt Lan Khuê vậy thực sự cũng không nên.

Chưa kể nói đến việc các thử thách của The Face ở 3 tập đầu nếu so sánh với một chương trình đói thủ thì không hề khó khăn. Chuyên môn dường như được chú ý tại The Face mà đa phần là các drama tại nhà chung. Dĩ nhiên, con người không ai hoàn hảo và với một chương trình truyền hình thực tế thì yếu tố drama để câu view là không thể thiếu.

Tuy vậy, công bằng mà nói các thí sinh của The Face năm nay có nhan sắc và ngoại hình khá nổi bật, phù hợp với tiêu chí của một gương mặt thương hiệu. Dàn HLV trẻ tuổi với tính cách nổi trội cũng sẽ là một điểm sáng của chương trình.

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: THE FACE

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok