Giải trí

Hương Giang bị chỉ trích thiếu trách nhiệm, Nhật Hà lên tiếng bảo vệ

Nhật Hà đã có những chia sẻ về sự cố cô gặp phải tại đêm thi bán kết Miss International Queen 2019 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế). Cô lên tiếng bênh vực đàn chị Hương Giang trước những chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Nhật Hà cho biết việc Hương Giang luôn hỗ trợ mình sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của đàn chị tại cuộc thi - Ảnh: FBNV

Mới đây, Nhật Hà đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân chia sẻ về sự cố liên quan đến chiếc váy xanh bị chê là sến sẫm mà cô diện trong đêm bán kết. Nữ sinh Đại học Hoa Sen giải thích vì chủ đề của cuộc thi năm nay là bình đẳng giới nên cô lựa chọn thiết kế xanh ngọc để đi thi. Tuy nhiên việc gặp phải trục trặc do đôi giày bị đứt đã khiến cô xuống tinh thần.

Quán quân The Tiffany Vietnam viết: “Đôi giày Hà mang đi thi bị đứt, những đôi giày còn lại mình mang theo không đủ độ chắc chắn để trình diễn nên Hà và ê-kíp phải đi mua giày khác trong đêm trước ngày thi. Nhưng tìm khắp nơi không có đôi nào phù hợp nên nhóm quyết định mua một đôi giày đen với ý định sẽ sơn màu nude hoặc vàng đồng lên. Lúc đó là 10 giờ tối rồi, không còn chỗ bán sơn nữa, nhóm đành dùng sơn móng tay chữa cháy. Tuy nhiên, nền giày quá tối nên đôi giày trở thành màu hồng, cộng với việc giày mới chưa quen chân đã làm cho phần thi Hà chưa thật sự tốt, cũng như ảnh hưởng đến thiết kế của anh Hưng. Hà thật sự xin lỗi về điều này”.

Chia sẻ của Nhật Hà nhận được sự quan tâm của người hâm mộ - Ảnh: Chụp màn hình

Nhật Hà cũng lên tiếng về những ồn ào liên quan đến chuyện bị ban tổ chức The Tiffany Vietnam bỏ bê khi “mang chuông đi đánh xứ người”. Mỹ nhân 23 tuổi cho biết thời điểm chuẩn bị sang Thái Lan, cô được đích thân Adrian Anh Tuấn và giám khảo Di Băng lựa chọn trang phục. “Nhưng thật sự tính Hà rất ngại ngùng nên chỉ dám cầm theo 3 chiếc đầm chứ hoàn toàn không phải do vấn đề Hà không được hỗ trợ. Đây cũng là sự chủ quan mà Hà nghĩ mình sẽ phải rút kinh nghiệm cho bản thân”, cô chia sẻ.

Trước đó, người đẹp từng gây tranh cãi về chiếc váy dạ hội được cô lựa chọn dự thi bán kết - Ảnh: Fanpage Miss International Queen

“Và vấn đề lớn nhất cũng như được mọi người nhắc đến trong những ngày này là chị Hương Giang. Như mọi người cũng biết, chị Giang đang là đương kim hoa hậu tại cuộc thi mà mình tham gia, nên việc chị luôn hỗ trợ mình trong mọi hoàn cảnh là điều rất nhạy cảm tại thời điểm này. Vì điều đó sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến chị. Hơn ai hết, Hà nhận thức được nên Hà cũng cố gắng thực hiện trong khả năng của mình tại cuộc thi. Vì chuyện đôi giày cỏn con mà phải nhắn tin cho chị, Hà không muốn và nghĩ mình có thể xử lý được”, cô tâm sự.

Cùng thời điểm, nữ sinh Đại học Hoa Sen hé lộ thiết kế cô diện trong đêm chung kết Miss International Queen 2019 - Ảnh: NVCC

Dòng trạng thái của Nhật Hà nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời động viên đến mỹ nhân 23 tuổi và chúc cô tỏa sáng trong đêm thi quan trọng. Hương Giang chia sẻ: “Cô gái bé nhỏ mới ngày nào giờ đã lớn thế này rồi. Chị chưa bao giờ hối hận vì đã lựa chọn em. Em xứng đáng với những gì em đang có. Chiếc váy rất xinh, đôi giày cũng rất ngô nghê, mọi thứ đều là trải nghiệm. Em hãy tin rằng khi em bước đi bằng chính đôi chân mình, em sẽ tận hưởng thành công một cách trọn vẹn. Chưa thấy vương miện đã thấy sức nặng của nó rồi đúng không? Chúc em tỏa sáng”.

Trước đó, trong đêm bán kết, Nhật Hà gây tranh cãi khi xuất hiện với thiết kế dạ hội được nhận xét là rườm rà. Đặc biệt, việc phối thiết kế màu xanh ngọc với đôi giày hồng khiến cô nhận không ít chỉ trích. Ngay sau đó, ê-kíp Nhật Hà lên tiếng, tiết lộ chuyện người đẹp mang 3 thiết kế dự hội đi thi và gặp sự cố hư giày trước thi. Điều này khiến dư luận quay sang chỉ trích Hương Giang và ban tổ chức The Tiffany Vietnam vì bỏ bê thí sinh. Vì không muốn câu chuyện đi quá xa, đại diện Việt Nam chính thức lên tiếng giải đáp thắc mắc của người hâm mộ.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok