Giải trí

Hương Giang liên tục khen ngợi giọng hát thảm họa

Chọn trúng cô gái có giọng hát lạc tông để song ca, Hương Giang liên tục động viên thí sinh cùng hát với mình. Hoa hậu chuyển giới còn khen ngợi giọng ca này.

Trong tập 8 Giọng ải giọng ai, hoa hậu Hương Giang xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời. Rapper Kay Trần cùng 2 hot streamer là MisThy và PewPew cũng cùng tham gia.

Trong vòng cuối cùng, giọng ca bí mật số 3 được chọn cùng Hương Giang song ca bản hit Từ ngày mai em sẽ khác. Ngay khi vừa cất giọng, Thanh Yu đã khiến Hương Giang "đứng hình" vì giọng ca "ngang phè".

Tuy nhiên sau đó, hoa hậu nhanh chóng lấy lại tinh thần, liên tục cổ vũ thí sinh mạnh dạn thể hiện giọng hát. Cô còn chỉ thí sinh về phong cách trình diễn trên sân khấu. Sau tiết mục này, Hương Giang nhận Thanh Yu là em gái.

Hương Giang bất ngờ với giọng ca lạc tông của cô gái xinh đẹp

Ở vòng đầu tiên, xem xong video giới thiệu, MisThy và Kay Trần khẳng định cô gái số 3 hát hay. Ngược lại, PewPew lại nghĩ thí sinh này hát không hay vì dáng đứng và khuôn miệng khi hát không tự tin.

Với khả năng chuyên môn của mình, Hương Giang cảm nhận được có độ rung trong giọng hát của cô gái nên cho rằng đây là người biết hát. Tuy nhiên, MisThy thay đổi ý kiến, khẳng định cô này hát dở tệ. Hot streamer còn cá cược: "Nếu chị này mà hát hay em giảm cân một tháng".

Đến vòng 2, cô gái bán chè nhép ca khúc Yêu dấu theo gió bay - ca khúc Hit một thời của Hiền Thục. Nhân vật này khiến các nghệ sĩ tranh cãi liên tục. Hương Giang nhận xét nhịp R&B không quá khó nhưng cô gái lại hát trật nên đoán là hát không hay.

Cô còn phân tích thí sinh không thể tự đánh mất cơ hội của mình bằng cách giả vờ hát dở. Vì vậy cô khẳng định thí sinh này không tự tin do hát không hay. Trấn Thành và MisThy cũng cùng quan điểm với Hương Giang. Trong khi đó, PewPew và Kay Trần một mực khẳng định thí sinh hát hay.

Đội hình vui nhộn của Trấn Thành với 2 khách mời là MisThy và Kay Trần.

May mắn hơn Hương Giang, Kay Trần có màn song ca hoàn hảo với giọng ca bí ẩn. Cô gái làm bánh mì song ca cùng Kay Trần ca khúc Phía sau em một cách ăn ý. Thí sinh tên Huỳnh Tú, là ca sĩ tự do.

Được Trấn Thành đề nghị, Huỳnh Tú hát tặng chương trình ca khúc hit của chính mình là Đường một chiều. Giọng hát trầm khàn đầy cá tính và phong thái chuyên nghiệp của cô khiến mọi người thích thú.

Kết thúc đêm thi, Huỳnh Tú và Thanh Yu đi đến vòng cuối cùng, nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Kay Trần đoán đúng giọng ca bí ẩn cả 3 vòng đem về giải thưởng 50 triệu đồng. Trong khi đó, Hương Giang ra về tay trắng dù là lần thứ 2 tham gia chương trình.

Kay Trần song ca cùng giọng ca nữ cá tính.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok