Xe

Honda MSX 125 nhập khẩu đã có thêm 4 màu mới

Kể từ khi Honda chính thức đưa mẫu monkey bike MSX 125 vào Việt Nam năm 2014, thị trường xe côn tay đã trở nên sôi động và đa dạng hơn, đáp ứng đầy đủ thị hiếu của người tiêu dùng.

Giữa bối cảnh thị trường tràn ngập các loại xe ga với đủ các thương hiệu lớn nhỏ cạnh tranh gắt gao trong từng phân khúc thì những chiếc xe côn tay dung tích nhỏ (dưới 175cc) lại có sân chơi riêng của mình.

Bắt đầu với việc Yamaha tung ra chiếc Exciter vào năm 2005, nối tiếp đó là Suzuki với Raider và Axelo tuy nhiên không thể cạnh tranh do thiết kế và tính năng chưa đánh trúng đối tượng khách hàng trẻ tuổi tại Việt Nam. Không để Yamaha độc chiếm ngôi vương, Honda Việt Nam cũng tung ra đối trọng là Winner 150 với các tính năng tương đương nhưng giá dễ chịu hơn hẳn đã phần nào làm lung lay ngai vàng của Exciter trên thị trường xe tay côn.

Honda Winner là đối trọng của Exciter tại Việt Nam

Khi mà các mẫu xe côn tay bắt đầu có sự bão hoà với thiết kế na ná nhau, năm 2014, Honda đã đưa về chiếc xe phong cách monkey bike được giới trẻ toàn cầu ưa chuộng là MSX 125cc. Ngay lập tức chiếc xe "nhỏ nhưng có võ" này chiếm được cảm tình của các bạn trẻ Việt Nam với thiết kế mới lạ, cá tính và hơn thế nữa chiếc xe nhỏ bé này đã làm bùng lên phong trào chơi xe lành mạnh như một thú vui của giới trẻ.

Khách hàng lựa chọn MSX 125 để khẳng định cá tính và phong cách riêng của mình hay đơn giản là muốn một lựa chọn khác biệt, mới lạ so với số đông. Các hội nhóm chơi xe MSX cũng vì thế mà nở rộ ngày một nhiều trên khắp cả nước.

Honda MSX xuất hiện và chiếm được cảm tình của giới trẻ Việt

Để chiều lòng khách hàng, Honda Việt Nam đã giới thiệu phiên bản mới MSX 125cc 2018 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan đi kèm với đó là 4 màu sơn mới bắt mắt hơn, cá tính hơn: Xanh (da trời) đen, Xanh (lá cây) đen, Đỏ đen và Cam đen.

Honda MSX125 2018 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan

Honda MSX125 cam đen

Mang đậm cá tính với thiết kế góc cạnh mới cùng đèn pha LED hiện đại và chìa khóa dạng gập độc đáo, MSX 125cc nổi bật phong cách của một “chiến binh đường phố” thực thụ. Phiên bản mới của MSX 125cc tiếp tục thừa hưởng phong cách ấn tượng này với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn hầm hố và hiện đại, vừa tạo sự linh hoạt khi di chuyển trong nội đô vừa mang lại cảm giác lái đầy thú vị.

Honda MSX125 xanh (da trời) đen

Là mẫu xe được biết đến với sự bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, động cơ phiên bản mới MSX 125cc tiếp tục phát huy những ưu điểm đó. Mẫu xe sử dụng động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM - FI với công suất tối đa đạt 6.9kW tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp.

Honda MSX125 Xanh (lá cây) đen

Honda MSX 125cc 2018 được nhập khẩu từ Thái Lan đã được bán ra chính thức từ 25/6/2018 tại các đại lý uỷ quyền (HEAD) trên toàn quốc. Mức bán lẻ đề xuất của MSX mới chỉ từ 49.990.000 đi kèm là gói bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.

Tác giả: Tiến Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnMedia

  Từ khóa: Honda MSX 125

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok