Giải trí

Hòa Minzy: 'Khán giả hỏi tôi sao không nghỉ hát luôn đi'

Trong tập cuối chương trình Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân, Hòa Minzy nói về sự nghiêm khắc của khán giả dành cho nghệ sĩ.

Tối 25/3, tập 10 của chương trình Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân lên sóng trên HTV7. Sau 3 tháng, chuyến hành trình âm nhạc của nhóm Đĩa Than Hồng chính thức khép lại.

Tiếp tục chủ đề hát về các thành phố ở tập 9, ba host Hòa Minzy, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền cùng khách mời Uyên Linh dành tặng khán giả những tiết mục âm nhạc ấn tượng.

Hòa Minzy và Uyên Linh tiếp tục khoe giọng

Tập 10 mở màn với buổi dã ngoại ký ức của nhóm Đĩa Than Hồng. Ba nghệ sĩ cùng nhau quay lại điểm diễn đầu tiên ở công viên Cảnh Đồi (quận 7, TP.HCM).

Hòa Minzy, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền bồi hồi nhắc lại rất nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian đồng hành cùng chương trình. Các nghệ sĩ hé lộ nhiều sự thật phía sau hậu trường mà khán giả chưa từng biết như Anh Tú bị sốt trong đêm diễn Love Song, Hòa Minzy từng phải hạn chế tham gia các chương trình thực tế vì bị chỉ trích.

Sau buổi dã ngoại ký ức, Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân đưa khán giả trở lại đêm diễn chính tại trường đại học FPT (quận 9, TP.HCM). Người xem liên tục lắng nghe màn trình diễn nội lực của Uyên Linh với Giữa đại lộ Đông Tây - một sáng tác của Hứa Kim Tuyền, cùng theo đó là bản solo Mùa đông chưa bao giờ tới.

Uyên Linh và các nghệ sĩ tiếp tục khoe giọng trong chương trình.

Đặc biệt, trong tập cuối của Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền lần đầu tiên thể hiện sáng tác mới mang tên Sài Gòn đau lòng quá. Đây là sản phẩm âm nhạc đang được dân mạng chú ý qua sự thể hiện của tân binh Hoàng Duyên.

Cũng trong tập 10, Hòa Minzy khoe giọng với bản hit Không thể cùng nhau suốt kiếp. Sau đó, Uyên Linh và Anh Tú kết hợp để dành tặng khán giả bài hát Chiếc lá mùa đông.

Giống với những tập trước, Uyên Linh thể hiện chất “chị đại” khi chủ động cùng ban nhạc phối hợp các nhạc cụ, mang đến tiết mục trọn vẹn về cảm xúc lẫn kỹ thuật.

Cuối cùng, các ca sĩ của Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân trình diễn ca khúc Sài Gòn Đẹp Lắm. Hòa Minzy, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền cùng với khách mời Uyên Linh, LyLy thể hiện. Bản nhạc nói về Sài Gòn chính thức khép lại chương trình Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân mùa đầu tiên.

Nghệ sĩ và tình yêu âm nhạc, sự nghiêm khắc của công chúng

Ởcuối chương trình, ê-kíp gửi đến khán giả những lời cảm ơn. Nhiều nghệ sĩ khẳng định âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Từ Phạm Quỳnh Anh, Uyên Linh, LyLy, Bùi Công Nam, Văn Mai Hương cho đến Ali Hoàng Dương đều chia sẻ cảm xúc.

“Âm nhạc là cầu nối kéo mọi người lại gần nhau hơn”, Uyên Linh nói. “Tôi không thể thiếu sống âm nhạc. Cho đến ngày không cầm micro, Quỳnh Anh biết mình phải gắn bó với nó”, Phạm Quỳnh Anh nói them.

Ba nhân vật chính của chương trình, đặc biệt là Hòa Minzy không thể kìm được nước mắt. Cô khóc nức nở trước lúc chia tay hai người bạn đồng hành thân thiết. “Tự nhủ tối nay không được khóc nhưng em không thể kiềm chế. Em không được gặp mọi người nữa”.

Hòa Minzy không dằn được cảm xúc trước lúc chia tay.

Đáp lại, Anh Tú cho rằng khóc không phải là yếu đuối, đó chỉ là cảm xúc lúc chia tay.

Ở cuối chương trình, chủ nhân bản hit Không thể cùng nhau suốt kiếp chia sẻ cú vấp ngã khi hoạt động nghệ thuật. “Vào năm 2019, em từng viết tâm thư muốn tạm dừng sự nghiệp âm nhạc một thời gian, chuẩn bị tốt hơn sẽ quay trở lại. Nhưng khi lên mạng xã hội và đọc bình luận, 99% khán giả hỏi là sao không nghỉ luôn đi?”, Hòa Minzy nói.

“Em có năm 2018 làm việc rất chăm chỉ. Em đồng ý mình có làm sai và có xin lỗi, tưởng rằng sẽ được khán giả bỏ qua nhưng không phải như vậy”, Hòa Minzy nói về sự nghiêm khắc của công chúng.

Tác giả: Trạch Dương

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Hòa Minzy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok