Giải trí

Hòa Minzy có động thái ngầm thừa nhận chuyện sinh con cho bạn trai thiếu gia?

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Hòa Minzy có động thái ngầm thừa nhận chuyện sinh con cho bạn trai thiếu gia.

Hoà Minzy là 1 trong số những nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ để tìm kiếm bé trai 2 tuổi bị thất lạc ở Bắc Ninh. Ngay sau khi hay tin cháu bé đã được tìm thấy, Hoà Minzy không khỏi hạnh phúc.

Hoà Minzy vui mừng sau khi hay tin bé trai 2 tuổi bị mất tích tại Bắc Ninh đã được tìm thấy.

Nữ ca sĩ thông báo trên trang cá nhân: "Đã tìm thấy cháu bé rồi mọi người ơi! Cám ơn Công An Bắc Ninh, người dân Bắc Ninh và toàn thể quý vị khán giả đã đồng lòng tìm kiếm cháu. Chúc mừng gia đình Gia Bảo! Mong đây là 1 lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh có con nhỏ, cả bản thân Hòa và gia đình Hòa nữa. Cảm tạ ơn trên".

Hoà Minzy từng để lộ tin đồn sinh con trai trong màn trò chuyện với cầu thủ Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại đặc biệt chú ý tới câu nói này của Hòa Minzy: "Đây là 1 lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh có con nhỏ, cả bản thân Hòa và gia đình Hòa nữa". Nhiều người suy luận rằng, câu nói này của Hòa Minzy ngầm thừa nhận việc cô đã sinh con trai cho bạn trai thiếu gia là sự thật.

Hình ảnh được cho là chuẩn "mẹ bỉm sữa" của Hoà Minzy từng gây xôn xao cách đây không lâu.

Trước đó, đã không ít lần, Hoà Minzy để lộ những dấu hiệu cho thấy hiện cô đã trở thành 1 bà mẹ bỉm sữa, công khai gọi bạn trai thiếu gia là "chồng" trên MXH và cả sóng truyền hình.

Hòa Minzy còn ẩn ý muốn kết thông gia và muốn con gái cầu thủ Bùi Tiến Dũng về làm dâu nhà cô trong tương lai. 'Đợi qua dịch chúng ta gặp nhau nha. Mai sau có khi làm thông gia", Hòa Minzy viết. Ngay lập tức, một cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng: "Thông gia là biết hot boy rồi". Ý chỉ việc Hòa Minzy đã sinh con trai.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Hòa Minzy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok