Giải trí

Hồ Ngọc Hà ‘trầm cảm’ khi Leon – Lisa dùng tính cách trái ngược để ‘bắt nạt’ mình cùng Kim Lý

Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ tính cách trái ngược của Lisa và Leon khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý luôn nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ, đặc biệt là với hai mầm non giải trí là Lisa và Leon. Dù là cặp sinh đôi nhưng tính cách trái ngược của bộ đôi Leon và Lisa khiến cộng đồng mạng yêu mến. Nếu như em trai Leon hiếu động, nhiệt tình, hài hước thì chị gái Lisa có vẻ điềm tĩnh hơn.

Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà mới đây đã chia sẻ chuyến nghỉ dưỡng dài ngày tại Phú Quốc nhân dịp bố mẹ Kim Lý sang Việt Nam thăm Lisa – Leon. Cô chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc trên mạng xã hội, trong đó có biểu cảm tính cách trái ngược khiến nữ ca sĩ đau đầu của cặp song sinh.

Cụ thể, Lisa lặng im tiết lộ, chứng minh tính cách trái ngược của hai chị em. Trong khi Lisa thường có những cử chỉ nhẹ nhàng nữ tính, thích ngắm cảnh cùng mẹ thì cậu út Leon lại vô cùng nghịch ngợm và ‘cà chớn’ khiến bố Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà đau đầu.

Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà viết: “Có đứa con cười đau bụng mỗi ngày với ổng”.

Từ khi có Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà ngày càng thoải mái chia sẻ trên mạng xã hội hơn nữa. Hầu hết các video của Lisa và Leon đều thu về lượt tương tác lớn, thậm chí nổi tiếng hơn cả mẹ của mình.

Lisa và Leon sinh ngày 4/11/2020, là cặp song sinh được chú ý hàng đầu của showbiz Việt hiện nay. Dù là cặp sinh đôi nhưng tính cách trái ngược của Leon và Lisa khiến cộng đồng mạng yêu mến. Nếu như em trai Leon hiếu động, hài hước thì chị gái Lisa có vẻ điềm tĩnh hơn.

Ảnh: chụp màn hình

Hồ Ngọc Hà thường xuyên cập nhật hình ảnh của con, cả hai anh em đều trở thành những ngôi sao mới nổi trên mạng xã hội. Chỉ sau 10 tháng lập Instagram, tài khoản Henrylisaleon của cặp song sinh này đã nhận được 504 ngàn người theo dõi, đây là thành tích nhiều sao Việt cũng hằng ao ước.

Tác giả: Mây

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Lisa , Leon , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok