Nhân ái

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên đồng lòng ‘kêu cứu’ cho học trò Hồ Quỳnh Hương ‘mắc kẹt’ đại nạn

Học trò Hồ Quỳnh Hương là ca sĩ Chí Thành mắc bệnh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, thông tin về ca sĩ Chí Thành đang mắc bệnh nặng nhưng không có tiền chữa trị đã khiến nhiều sao Việt và người hâm mộ chú ý. Phạm Chí Thành sinh năm 1996, từng tham gia chương trình X Factor - Nhân Tố Bí Ẩn vào năm 2014 và là học trò của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Thông tin bắt đầu được chia sẻ khi bạn thân của Chí Thành viết trên trang Facebook: "Kính chào mọi người, con là Nga, là bạn thân của bạn Phạm Chí Thành. Bạn Thành hiện nay đang trong tình trạng nguy kịch vì mắc phải căn bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng mà gia đình lại quá neo đơn, không đủ chi phí để chữa trị.

Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân đăng tải lại bài kêu gọi quyên góp: "Cũng 5-6 năm rồi chưa gặp lại em. Mong em sẽ sớm khoẻ lại mập mạp như trước em nhá".

Ba mẹ bạn mất sớm, trong nhà chỉ có hai cô ruột và chị họ chạy tới chạy lui bệnh viện để chăm sóc bạn con. Con viết bài này kính mong nhận được sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân để bạn con có thể qua cơn hiểm nghèo, vượt qua đại nạn này". Ngay lập tức, nhiều sao Việt đã lan tỏa thông tin với hi vọng “nối dài” cánh tay trợ giúp.

Ca sĩ Đinh Hương bộc bạch: "Xin hãy cứu em ấy".

Hồ Ngọc Hà lập tức chia sẻ bài viết trên story Facebook.

Ca sĩ Phan Như Thùy gửi lời cho Chí Thành: "Biết tin mà mình buồn quá! Mong là Thành sẽ vượt qua và trở lại. Hồi trước đã từng rất mê giọng hát cao vút của Thành!".

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng chung tay kêu gọi giúp đỡ ca sĩ Chí Thành.

Lệ Quyên cũng bình luận dưới bài đăng: "Để em giúp một chút, tội quá".
Mây

Tác giả: Mây

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok