Thể thao

HLV Thanh Hóa nói gì trước trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023?

Trước thềm trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023, HLV Velizar Popov tỏ ra khá thận trọng.

HLV Thanh Hóa thận trọng trước trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023.

Ngày 6/10, trận tranh Siêu cúp quốc gia 2023 giữa đương kim vô địch V-League 2023 - CLB Công an Hà Nội và đội bóng vô địch cúp quốc gia Đông Á Thanh Hóa sẽ chính thức diễn ra.

Trước màn đối đầu, HLV Velizar Popov của Thanh Hóa cho rằng: "Là đương kim vô địch V-League, đương nhiên Công an Hà Nội hay nhất thời điểm hiện tại của bóng đá Việt.

Vốn đã có rất nhiều ngôi sao trong danh sách, thời gian qua họ tiếp tục tăng cường một loạt cầu thủ chất lượng như Việt Anh từ Hà Nội hay Lê Phạm Thành Long của chính chúng tôi. Mọi thứ liên quan đến họ đều rất hoàn hảo. Nhưng điều đó không ảnh hưởng đến chúng tôi. Đông Á Thanh Hóa luôn cố gắng trong mọi trận đấu, trước mọi đối thủ".

Hậu V-League 2023, đội bóng xứ Thanh đã chia tay một loạt cầu thủ đồng thời bổ sung thêm một vài cái tên đầy hứa hẹn như Gordon Rimario, Đinh Viết Tú, Nguyễn Thanh Long, Trùm Tỉnh, Antonio Luiz hay Trọng Phú.

Gần đây nhất, Thanh Hóa FC đã bổ sung thêm hai nhân tố chất lượng là Đình Bảo và Huy Hoàng. Trong số hai tân binh vừa được Thanh Hóa ra mắt, Trần Đình Bảo là cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ V-League.

Trung vệ sinh năm 1997 này đã từng chơi cho nhiều đội bóng như Hoàng Anh Gia Lai, TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu. Mùa giải năm 2022, Trần Đình Bảo trở lại thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh nhưng cơ hội ra sân không nhiều và trung vệ này đầu quân cho Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải 2023.

Tại đây, Trần Đình Bảo có 14 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng chủ sân Pleiku và ghi được 1 bàn thắng.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok