Thể thao

HLV Thanh Hóa nói điều bất ngờ sau trận thua Nam Định

HLV Velizar Popov hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù để thua trắng Nam Định trên sân nhà.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng Đông Á Thanh Hóa đã gây thất vọng nặng nề khi để thua trắng 0-2 trước Nam Định và gặp khó trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Velizar Popov cho biết: "Tôi thấy hài lòng với các cầu thủ. Chúng tôi có rất nhiều thời điểm tốt, có cơ hội ghi bàn, nhưng trong bóng đá là vậy, khi có cơ hội không tận dụng được là thất bại. Tôi cũng không hiểu hôm nay vì sao chúng tôi lại thất bại, nhiều tình huống chúng tôi không gặp may mắn".

HLV Bulgaria cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của học trò: "Hôm nay có 6 cầu thủ trong đội hình chính của tôi bị chấn thương, đó là khó khăn của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, dù thua nhưng tôi thấy vui, không thể đòi hỏi hơn ở các cầu thủ. Chúng tôi cần phải hướng về phía trước và tránh mắc sai lầm".

HLV Popov cũng đặc biệt dành cho thủ thành Nam Định Trần Nguyên Mạnh nhiều lời khen: "Nguyên Mạnh là top 3 thủ môn tốt nhất Việt Nam hiện nay. Cậu là nhân tố tạo ra thay đổi trận đấu ngày hôm nay, khi có 3 pha cản phá từ chối bàn thắng của chúng tôi.

Trong hiệp 1, từ pha cản phá của Nguyên Mạnh, chúng tôi bị phản công và dẫn tới bàn thua. Ngoài ra, đội bạn cũng có 2 - 3 cầu thủ chất lượng khi họ phản công".

Với trận thua Nam Định trên sân nhà, Thanh Hóa tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2023 và sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có được huy chương ở mùa giải năm nay.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok