Thể thao

HLV Park Hang Seo trở lại xem giò cầu thủ ở V.League và hạng Nhất

Sau khi đội tuyển U19 Việt Nam kết thúc giải đấu giao hữu tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cũng sẽ trở lại Việt Nam để xem giò các cầu thủ tại V.League và giải hạng Nhất 2018.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, với mục tiêu tìm kiếm thêm những gương mặt trẻ mới chất lượng cho các đội tuyển Việt Nam trong năm 2018, HLV Park Hang Seo vừa có chuyến trở về Hàn Quốc để theo dõi các trận đấu giao hữu của U19 Việt Nam tại giải giao hữu ở quê nhà.

HLV Park Hang Seo trở lại V.League để tuyển quân

Sau khi theo dõi đầy đủ cả 3 trận đấu của U19 Việt Nam tại Giải giao hữu ở Hàn Quốc vừa qua, HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc của mình nhằm chuẩn bị cho các đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam thời gian tới đây.

Theo đó, kể từ vòng 7 V.League 2018, HLV Park Hang Seo sẽ cùng các trợ lý của mình di chuyển trên các sân cỏ cả nước để tìm nhân tố mới cho các đội Olympic và ĐT Việt Nam.

Tiết lộ với báo chí trong nước mới đây, một đại diện VFF cho biết trận đấu gần nhất mà HLV Park Hang Seo sẽ dự khán là cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa và Sài Gòn FC trên sân Thanh Hóa tại vòng 7. Một trong những cái tên nhận được sự chú ý của HLV Park Hang Seo và người hâm mộ trong nước ở trận đấu này là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Theo đó, sau khởi đầu cùng Thanh Hóa ở những trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2018, Tiến Dũng đã ngồi dự bị trong 4 trận của đội bóng xứ Thanh thời gian gần đây.

Trong thời gian về Hàn Quốc theo dõi trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã phân công trợ lý số 1 của mình là ông Lee Young Jin theo dõi các vòng đấu của V.League để có những đánh giá về chất lượng cầu thủ.

Ngoài việc lên kế hoạch dự khán các trận đấu tiếp theo tại V.League 2018, trong thời gian tới HLV Park Hang Seo cũng đã cử các trợ lý của mình theo dõi các trận đấu tại giải hạng Nhất bởi giải đấu này cũng đã trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn sau hiệu ứng từ thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo , V.League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok