Thể thao

HLV Gong Oh-kyun dẫn dắt CLB Công an Hà Nội

Ông Gong Oh-kyun trở thành tân HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội và bắt tay vào công việc trong những ngày tới.

Buổi đàm phán giữa CLB Công an Hà Nội và HLV Gong Oh-kyun cùng công ty đại diện diễn ra vào trưa 31/10. Các bên đã thống nhất được điều khoản hợp đồng và buổi kí kết được diễn ra ngay sau đó.

Trên trang cá nhân của mình, HLV Gong Oh-kyun cũng vui vẻ xác nhận việc mình sẽ dẫn dắt nhà đương kim vô địch V-League. Chắc chắn, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ mang đến đội bóng mới các trợ lý đồng hương và băng ghế huấn luyện của CLB Công an Hà Nội sẽ có nhiều thay đổi.

Lãnh đạo CLB Công an Hà Nội kì vọng HLV Gong sẽ mang đến một hình ảnh giàu sức sống cho đội bóng như những gì ông từng làm được với U23 Việt Nam.

HLV Gong Oh-kyun kí hợp đồng với CLB Công an Hà Nội.

HLV Gong Oh-kyun dẫn dắt U23 Việt Nam sau SEA Games 31 thay HLV Park Hang Seo. Chỉ trong một thời gian ngắn làm việc, nhà cầm quân 48 tuổi xây dựng lối chơi mới mẻ, bắt mắt cho U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Tại giải đấu này, HLV Gong Oh-kyun và các học trò lọt vào đến vòng tứ kết sau khi bất bại ở vòng bảng. Đây là điều chưa từng có đội tuyển nào của bóng đá Việt Nam làm được ở giải châu lục. Cách chơi của U23 Việt Nam khi ấy còn hứng khởi hơn rất nhiều so với khi được người tiền nhiệm Park Hang Seo dẫn dắt tại SEA Games 31.

Kể từ đó đến nay, HLV Gong Oh-kyun không dẫn dắt thêm đội bóng nào mà nỗ lực trau dồi bản thân và chờ đợi cơ hội làm việc tại Việt Nam. Cách đây 1 tháng, Hà Nội FC mới là đội bóng dẫn đầu trong việc đàm phán với ông Gong. Đội bóng Thủ đô thậm chí còn tìm kiếm một phiên dịch Hàn Quốc.

Không có được sự phục vụ của HLV Gong Oh-kyun, Hà Nội FC bất ngờ bổ nhiệm ông Đinh Thế Nam vào vị trí HLV trưởng tạm quyền. Nhiệm vụ của ông Nam là nhanh chóng đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng với chuỗi 4 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ở vòng 3 V-League, Hà Nội FC sẽ chạm trán chính CLB Công an Hà Nội trong trận derby Thủ đô.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok