Giải trí

Hé lộ mức cát xê của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh sau biến cố

Trong lần tái xuất này, Ngọc Trinh đã hé lộ mức cát xê cũng như tự tin diện trang phục quyến rũ, khoe trọn đường cong cơ thể.

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Long hé lộ hậu trường buổi chụp ảnh của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Anh cho biết, cô chính là 1 trong 8 mỹ nhân xuất hiện trong poster show thời trang ngày 26/5.

Tính đến thời điểm này, đây là sự kiện giải trí đầu tiên có sự góp mặt của Ngọc Trinh sau khi khoảng thời gian gặp biến cố lớn nhất trong cuộc đời.

Đặc biệt, Ngọc Trinh cũng tiết lộ không nhận cát xê khi tái xuất trong show của NTK Đỗ Long: "Tôi chưa từng đưa ra điều kiện hay yêu cầu khó anh Đỗ Long mỗi khi anh có dự án mời tôi tham gia. Hầu như tôi chưa bao giờ từ chối mỗi khi người anh này ngỏ lời.

Ngày xưa, anh Long mới lập nghiệp và còn nhiều khó khăn, tôi sẵn sàng hỗ trợ và không nhận cát-xê. Sau này, anh được nhiều người biết đến và thành công, anh muốn sòng phẳng nhưng tôi vẫn nhất quyết không nhận tiền, cho đến bây giờ vẫn vậy".

Có thể thấy trong lần tái xuất này, Ngọc Trinh tự tin diện trang phục quyến rũ, khoe trọn đường cong cơ thể cùng nước da trắng phát sáng. Đáng chú ý, thần thái sang chảnh, cách tạo dáng chụp ảnh chuyên nghiệp của Ngọc Trinh đã thu hút rất nhiều người xem.

Mức cát xê sau khi hưởng án treo đã được chính 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh tiết lộ.

Mức cát xê sau khi hưởng án treo đã được chính 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh tiết lộ.

Trước đó, Ngọc Trinh được TAND TPHCM tuyên phạt 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội "gây rối trật tự công cộng".

Hiện Ngọc Trinh đang dần trở lại với công việc mẫu ảnh và kinh doanh riêng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tích cực đi làm từ thiện như đúng lời hứa trước đó với người dân ở quê.

Tác giả: Giang Thanh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok