Thể thao

Hậu vệ U20 Việt Nam lỡ hẹn với ĐTQG

Trung vệ Hồ Tấn Tài gặp phải một chấn thương nên đành lỡ hẹn với lần đầu được triệu tập lên tuyển, đây có lẽ là điều khá đáng tiếc khi Tấn Tài thi đấu nổi bật cùng U20 Việt Nam tại World Cup U20 vừa qua.

Trung vệ Hồ Tấn Tài đã phải lỡ hẹn trong lần đầu lên Tuyển vì chấn thương. Ảnh: Duy Anh.

Hồ Tấn Tài thi đấu khá chững chạc dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn trong màu áo U20 Việt Nam. Bản thân hậu vệ người Bình Định nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia. Trở về từ Hàn Quốc, Tấn Tài ngay lập tức được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập cho ĐT Việt Nam tham dự trận đấu gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Theo những thông tin ban đầu, Tấn Tài gặp phải một chấn thương về cơ đùi trong quá trình tham dự VCK U20 World Cup, đến thời điểm này chấn thương vẫn chưa được bình phục hoàn toàn. Một điều đáng tiếc khi đây là lần đầu tiên Tấn Tài được triệu tập lên tuyển quốc gia.

Hà Đức Chinh cũng vắng mặt đợt này vì chấn thương vừa gặp phải. Ảnh: Duy Anh.


Góp mặt tại đội tuyển lần này có đến 4 cầu thủ U20 Việt Nam, đến thời hiện tại đã có 2 tuyển thủ gặp chấn thương và vắng mặt. Trước Tấn Tài, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng phải vắng mặt vì chấn thương rạn xương sườn trong trận SHB Đà Nẵng gặp FLC Thanh Hóa ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2017.

Vào hôm nay 5/6, ĐTVN sẽ hội quân ở khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM), toàn đội có một tuần tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Jordan trên sân Thống Nhất vào ngày 13/6.

Danh sách ĐTVN được HLV Hữu Thắng triệu tập:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Tuấn Mạnh, Bùi Tiến Dũng

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Khương, Huỳnh Tấn Sinh, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Trọng, Sầm Ngọc Đức, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, A Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài.

Tiền vệ: Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú, Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh.

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Quyết, Hà Đức Chinh.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: thể thao , U20 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok