Thể thao

Harry Maguire 'bật đèn xanh' đến MU

MU được đồn đoán sẵn sàng chi 65 triệu bảng để chiêu mộ Harry Maguire của Leicester City, và mới đây trung vệ này có những phát biểu nhằm gửi thông điệp tới HLV Jose Mourinho.

Sau màn trình diễn bùng nổ tại World Cup 2018, Harry Maguire được MU theo sát trên thị trường chuyển nhượng và nhận được nhiều lời khen ngợi của HLV Jose Mourinho. Đáp lại những động thái trên, trung vệ thuộc biên chế Leicester City có những phát biểu nhằm “bật đèn xanh” cho đội chủ sân Old Trafford.

Phát biểu trên Sun Sport, trung vệ 25 tuổi cho biết: “Mọi cầu thủ đều muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất. Tôi mới trở về từ World Cup, nơi tôi thực sự thích thú khi được chơi trong các trận đấu với áp lực rất cao. Đó là điều tôi luôn mong muốn được vươn tới”.

HLV Jose Mourinho dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn ấn tượng của Harry Maguire ở World Cup vừa qua.

Harry Maguire gia nhập Leicester từ Hull City ở mùa hè 2017 với giá 12 triệu bảng. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo “The Foxes” là tiền đề giúp Maguire lọt vào mắt xanh của HLV Gareth Southgate và có vị trí chính thức trong đội hình của tuyển Anh tại World Cup 2018.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên SunSport, trung vệ 25 tuổi gửi lời cảm ơn tới Leicester vì sự tin tưởng mà đội bóng này dành cho anh trong suốt mùa giải vừa qua. Nhưng Maguire cũng thừa nhận mong muốn được “vùng vẫy” ở những đội bóng đẳng cấp cao hơn.

“Leicester đã đối xử tốt đến mức không thể tin được với tôi, và tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc ở đây. Tuy nhiên, tôi là người có nhiều tham vọng và muốn được chơi trong những đội bóng hàng đầu", Harry Maguire đã mở ra cánh cửa cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong những phát biểu vừa qua, HLV Jose Mourinho nhiều lần thừa nhận ấn tượng với màn trình diễn của Harry Maguire trong màu áo ĐT Anh. “Người đặc biệt” không giấu mong muốn có được mẫu trung vệ luôn có khả năng xâm nhập vùng cấm và uy hiếp khung thành đối phương như những gì trung vệ của Leicester đã làm ở mùa giải vừa qua cũng như tại World Cup 2018.

Hiện “người đặc biệt” có tới 5 cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ như Eric Bailly, Chris Smalling, Phil Jose, Marcos Rojo và Victor Lindelof. Trong bối cảnh MU phải chiến đấu ở nhiều mặt trận, HLV Mourinho muốn bổ sung thêm một trung vệ chất lượng để xây dựng hàng thủ chắc chắn cho mùa giải tới.

Harry Maguire còn hợp đồng 4 năm với Leicester, do vậy nhiều nguồn tin tại Anh khẳng định MU sẽ phải chi ít nhất 65 triệu bảng mới hy vọng có được sự phục vụ của trung vệ này.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Harry Maguire , Mu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok