Du lịch

Hàng chục nghìn người tới Nhật Bản dự lễ hội rước 'của quý'

Lễ hội nhằm tôn vinh việc sinh nở, đồng thời nâng cao hiểu biết về tình dục an toàn và gây quỹ từ thiện.

Mô hình dương vật lớn màu hồng được rước đi trên phố hôm 1/4. Ảnh: EPA

Theo Metro, khoảng chục nghìn người hôm qua (1/4) đã kéo đến tỉnh Kawasaki, Nhật Bản, để tham dự lễ hội Kanamara Matsuri, nơi những mô hình dương vật khổng lồ - có thể lớn bằng cả một người đàn ông trưởng thành - được rước đi trên các con phố.

Được gọi là Lễ hội dương vật thép, lễ hội này thường được tổ chức hằng năm vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng tư tại đền Kanayama.

Trong lúc rước, những người tham dự dù trẻ hay già đều được mời nếm những chiếc kẹo, thanh chocolate hình "của quý" cũng như chụp ảnh bên những bức tượng có hình này.

Lễ hội Kanamara Matsuri nhằm tôn vinh việc sinh nở, đồng thời nâng cao hiểu biết về quan hệ tình dục an toàn và gây quỹ cho các tổ chức từ thiện dành cho người HIV.

Nhiều phụ nữ hào hứng tham gia lễ hội. Ảnh: EPA

Tương truyền trong thời kỳ Edo (1603-1868), một con quỷ răng nhọn phải lòng một cô gái xinh đẹp nhưng cô này không đáp lại tình cảm của nó mà quyết định kết hôn một người đàn ông khác. Con quỷ giận dữ chui vào bộ phận sinh dục của cô gái và dùng răng nhọn cắn đứt "của quý" của chú rể trong đêm tân hôn.

Khi cô gái tái hôn, con quỷ ghen tức tiếp tục cắn đứt của người chồng thứ hai. Một người thợ rèn thương cảm sau đó đã đúc một chiếc dương vật bằng thép để cô đưa vào người. Con quỷ bị gãy hết răng khi cắn phải vật này nên đã phải rời khỏi cơ thể cô gái.

Hiện đền Kanayama đặt một chiếc "của quý" bằng thép, dài gần 1 mét, ở khu vực sân đền.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: của quý , lễ hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok