Thể thao

Hai tuyển thủ Việt Nam sẽ sang Nhật Bản thi đấu tại J-Leaue 2

CLB Sài Gòn sẽ gửi 2 cầu thủ là Cao Văn Triền và Trần Danh Trung sang đội bóng đang chơi ở J-League 2 là FC Ryukyu thi đấu vào tháng 7 tới.

Văn Triền và Danh Trung sẽ sang thi đấu tại J-League 2

Chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Trần Hòa Bình chia sẻ với báo chí thông tin này vào sáng 24/2 rằng hai cầu thủ Cao Văn Triền (tuyển thủ ĐT Việt Nam) và Danh Trung (tuyển thủ U22 Việt Nam) sẽ lên đường sang Nhật Bản vào đầu tháng 7 để hội quân cùng CLB Ryukyu.

"Chúng tôi sẽ gửi hai tuyển thủ Việt Nam sang Nhật Bản. Trong đó, tiền vệ Văn Triền của CLB Sài Gòn sẽ đi cùng tiền đạo Danh Trung của CLB Viettel.

Chúng tôi muốn hai cầu thủ này có điều kiện thi đấu cho tuyển Việt Nam vào đợt tập trung cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6. Trong thời gian đó, cả hai sẽ được học ngôn ngữ và văn hóa", bầu Bình chia sẻ với báo chí.

Cao Văn Triền sinh năm 1993, quê Bình Định Bình Định. Anh vừa được triệu tập vào tuyển quốc gia hồi tháng 12/2020. Tiền vệ trung tâm này đang là đội trưởng của CLB Sài Gòn và gây được ấn tượng tốt trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam trước đó.

Thời điểm Văn Triền đi Nhật Bản cũng không ảnh hưởng nhiều khi anh vẫn có thể cống hiến cho CLB và đội tuyển Việt Nam (nếu được triệu tập trong đợt tập trung tháng 5).

Lãnh đạo CLB Sài Gòn cho biết, Văn Triền sang Nhật Bản thi đấu là vinh dự của đội bóng và vẫn sẽ được hưởng đãi ngộ tốt nhất ở đội bóng.

Trong khi đó, Danh Trung không phải là cầu thủ thuộc biên chế CLB Sài Gòn. Danh Trung sinh năm 2000 tại Hương Trà (Huế), đang thuộc biên chế nhà vô địch V-League Viettel. Danh Trung cũng đang là trụ cột của ĐT U22 Việt Nam và chuyến đi Nhật Bản sắp tới sẽ giúp cho tiền đạo trẻ này học hỏi được nhiều.

Đi cùng Văn Triền và Danh Trung là một phiên dịch người Việt được đào tạo bài bản. Phiên dịch sẽ hỗ trợ toàn diện trong chuyến đi sang Nhật này. Cả hai cũng sẽ học văn hóa, ngôn ngữ Nhật Bản trước khi đi.

Tác giả: Vi Di

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok