Xã hội

Hai người đàn ông mất tích sau khi thuyền chở bắp lật giữa sông

Khi thuyền chở bắp đi ra giữa sông thì bất ngờ lật khiến hai người đàn ông bị nước cuốn trôi mất tích.

Ngày 12/7, thông tin từ UBND xã Đức Xuyên (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lật thuyền khiến hai người người đàn ông rơi xuống sông sông Krông Nô mất tích.

Hai nạn nhân được xác định gồm: ông H.V.C. (37 tuổi) và ông Đ.Đ.D. (37 tuổi, cùng trú tại xã Đức Xuyên, huyện Krông Nô).

Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng cùng ngày, sau khi thu hoạch bắp (ngô) tại xã Ea Rbin (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk), ông C. và D. đưa bắp lên thuyền để chở về nhà tại xã Đức Xuyên.

Khoảng 9h30’ cùng ngày, thuyền chở bắp ra giữa sông thì bất ngờ lật khiến ông D. và ông C. rơi xuống sông và bị nước cuốn trôi mất tích.

Công tác tìm kiếm các nạn nhân vẫn đang được khẩn trương triển khai.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân lập tức tìm cách ứng cứu nhưng không được. Sau đó, vụ việc được trình báo lên chính quyền địa phương.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt cùng với người dân khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân. Tuy nhiên, do mực nước sông lớn, chảy xiết nên công tác cứu hộ gặp khó khăn.

Để công tác cứu hộ được thuận lợi, được biết, huyện Krông Nô đã phối hợp với thủy điện Buôn Tua Srah đóng sả để hạn chế mực nước để tìm kiếm nạn nhân.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Lật thuyền , mất tích

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok