Thể thao

Hà Nội FC bị cầm chân, FLC Thanh Hóa đoạt ngôi đầu


Trong loạt đá bù vòng 9 V.League, FLC Thanh Hóa đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà để hạ gục Than Quảng Ninh với tỷ số 1-0. Trong khi đó, dù rất nỗ lực nhưng Hà Nội FC chỉ có được trận hòa 1-1 với SXKT.Cần Thơ. Kết quả này khiến Hà Nội FC mất ngôi đầu V.League vào tay FLC Thanh Hóa.

Chiều nay (9.6), V.League 2017 đã trở lại bằng 2 trận đá bù vòng 9, gồm Hà Nội FC tới làm khách của SXKT.Cần Thơ và FLC Thanh Hóa tiếp Than Quảng Ninh. Trong chuyến làm khách tới SXKT.Cần Thơ, Hà Nội FC đã bị đối phương vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 6. Người ghi bàn là Christian Amougou. Phải tới tận phút 75 của hiệp 2, những nỗ lực dồn lên của Hà Nội FC mới được đền đáp khi Alvaro Linares Silva gỡ hòa 1-1.

Niềm vui của các cầu thủ FLC Thanh Hóa.

Phút 81, Hà Nội FC có lợi thế hơn người khi Christian Amougou của SXKT.Cần Thơ nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tuy vậy, những phút còn lại của trận đấu, bao gồm cả gần 10 phút bù giờ, đội bóng thủ đô không làm sao ghi thêm được bàn thắng, đồng thời đành chấp nhận rời xứ Tây Đô với chỉ 1 điểm.

Trong khi đó, FLC Thanh Hóa đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để đánh bại đối thủ khó chơi Than Quảng Ninh với tỷ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là tiền vệ Lê Quốc Phương. Thắng lợi này cùng với việc Hà Nội FC bị mất điểm đã giúp đội bóng xứ Thanh trở lại ngôi đầu V.League.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok